Xem & Nghe

23/03/2014 01:48 GMT+7

Chinh phục đỉnh cao vào chung kết. Chương trình do Đài truyền hình VN và Công ty Cát Tiên Sa sản xuất, diễn ra lúc 21 giờ tối nay 23.3 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chinh phục đỉnh cao vào chung kết. Chương trình do Đài truyền hình VN và Công ty Cát Tiên Sa sản xuất, diễn ra lúc 21 giờ tối nay 23.3 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Đây là cuộc tranh tài của 4 ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Anh, Nathan Lee và Khánh Linh để tìm ra ngôi vị quán quân. (D.L)

* Boy-ology - Học thuyết đàn ông. Tiểu thuyết đầu tay của tác giả Thùy Minh (ảnh), tập hợp các kiến thức và trải nghiệm của chính người viết có liên quan mật thiết đến đàn ông. Thùy Minh sinh năm 1983, là nhà báo kiêm người dẫn chương trình. Buổi ra mắt sách và trò chuyện cùng tác giả diễn ra lúc 14 giờ ngày 25.3 tại Phòng hội thảo Hội chợ sách công viên Lê Văn Tám, Q.1, TP.HCM. (Phương An)

* Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan được trao kỷ lục. Sáng qua 22.3, tại chương trình Hội ngộ kỷ lục gia VN lần thứ 27 ở TP.HCM, 30 kỷ lục VN mới đã được trao ở nhiều hạng mục. Trong đó, kỷ lục Loạt phim quảng bá ẩm thực và du lịch VN được đầu tư quy mô nhất thuộc về chương trình Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan, do Công ty TNHH truyền thông và giải trí Điền Quân phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM sản xuất. (N.V)

* Xuất bản bản dịch thơ Beowulf của tác giả Chúa nhẫn. Beowulf, trường thi bằng tiếng Anh cổ kể về cuộc chiến đấu giữa người anh hùng Beowulf và quái vật Grendel, sẽ được giới thiệu đến người đọc qua bản dịch và chú giải của JRR Tolkien vào tháng 5 này, theo BBC. Cuốn sách có tên Beowulf: A Translation and Commentary được chính con trai nhà văn biên tập. Tuy Tolkien hoàn thành bản dịch vào năm 1926, tức 47 năm trước khi ông qua đời, nhưng ông chưa từng có ý định xuất bản chúng. Beowulf đã được dựng thành phim và kịch nhiều lần. (Xuyên Vân)

* Hương Giang Idol và tự truyện về 2 cuộc đời. Cuốn sách được viết từ những biến cố và trải nghiệm của Hương Giang, mà theo như cô chia sẻ là đã sống với 2 con người, 2 cuộc đời, 2 giới tính... Buổi ký tặng sách của Hương Giang diễn ra lúc 10 giờ ngày 25.3 tại Hội chợ sách công viên Lê Văn Tám, Q.1, TP.HCM. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.