Cuồng ghen, đâm bạn gái nhiều nhát rồi tự sát

21/03/2014 15:25 GMT+7

(TNO) Ngày 21.3, TAND TP.HCM xử lưu động sơ thẩm tại UBND phường 12, quận Gò Vấp, tuyên phạt Bùi Tiến Hiệp (23 tuổi, quê Phú Thọ) tù chung thân về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, tháng 2.2013, Hiệp và chị T.T.T.H (sinh năm 1992, quê Phú Thọ, giáo viên mầm non) quen biết và yêu thương nhau.

Giữa năm 2013 Hiệp đưa chị H. về nhà ở Thanh Sơn, Phú Thọ, đòi tiền mẹ cưới vợ nhưng mẹ bị cáo không đồng ý. Hiệp lời qua tiếng lại với mẹ rồi đốt nhà bếp.

Sau đó, thấy tính cách không hợp nên chị H. đề nghị chia tay nhưng Hiệp không đồng ý và tung ra lời đe dọa “tính mạng H. nằm trong tay Hiệp”.

Đang làm giáo viên mầm non tại quận Gò Vấp, không muốn bị Hiệp làm phiền, chị H. nhờ một người bạn đóng giả người yêu gọi điện yêu cầu Hiệp không được liên lạc làm phiền chị H. nữa. Nghe vậy, Hiệp tức giận nghĩ cách giết chị H. rồi tự sát.

Ngay sau đó, Hiệp vào TP.HCM đến xin vào làm cho một quán ăn ở quận Gò Vấp. Làm việc được 1 ngày, sáng 17.6.2013, Hiệp lấy trộm một con dao tại quán, đi tìm chị H.

Khi chị H. vừa ra khỏi nhà đi làm thì bị Hiệp chặn đầu xe, bất ngờ dùng dao đâm chị H. Khi nạn nhân té ngã xuống đất, Hiệp không buông tha mà tiếp tục đâm thêm nhiều nhát cho đến khi chị H. nằm im trong vũng máu. Sau đó, Hiệp dùng dao tự đâm vào vùng cổ và bụng mình để tự sát.

Ngay lập tức, người dân đưa cả hai đi bệnh viên cấp cứu. May mắn thoát chết, nhưng chị H. bị tổn hại sức khỏe đến 91%. Hiệp cũng mang thương tích 32%.

Nhận định hành vi của bị cáo quá dã man, côn đồ nên HĐXX đã tuyên án như trên. Ngoài mức án tù chung thân, HĐXX còn tuyên phạt Hiệp phải bồi thường dân sự 100 triệu đồng cho chị H. để chi trả tiền điều trị, thuốc men.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Cuồng ghen, dùng búa gỗ nện vào đầu vợ
>> Y án tử hình cho kẻ cuồng ghen giết người dã man
>> Khởi tố kẻ cuồng ghen thiêu sống "người yêu
>> Cuồng ghen, truy sát người yêu và tình địch rồi tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.