X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí

26/05/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Từng gây sốt trong vòng Hội ngộ, chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình lại trở nên lép vế khi đối đầu cùng các chàng trai F-Band trong tập 2 vòng Tranh đấu 1 X-Factor phát sóng tối 25.5.

(TNO) Từng gây sốt trong vòng Hội ngộ, chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình lại trở nên lép vế khi đối đầu cùng các chàng trai F-Band trong tập 2 vòng Tranh đấu 1 X-Factor phát sóng tối 25.5.

>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt
>> Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor
>> X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội

 
Khánh Bình với Chiếc áo bà ba

Từng khiến khán giả lẫn giám khảo vô cùng phấn khích khi hát một ca khúc bằng cả hai giọng nam - nữ ở vòng Hội ngộ, "ông chủ tiệm mì Quảng" Khánh Bình tiếp tục phát huy khả năng đặc biệt của mình trong ca khúc Chiếc áo bà ba. Tuy nhiên so với lần trước, sức hút của Khánh Bình giảm đi thấy rõ…

Mặc dù hát giọng nữ vẫn rất ngọt ngào nhưng khi chuyển sang giọng nam, Khánh Bình lại mang đến một cảm giác gượng ép, không thuận tai. Rõ ràng với một chương trình dài hơi như X-Factor, việc sử dụng mãi một "chiêu trò" khiến Khánh Bình bắt đầu giảm dần sức hút. Ngay cả giám khảo Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương cũng yêu cầu "ông bố trẻ" nên tập trung cho giọng hát thật của mình hơn là những gia vị phụ thêm.

Trở thành đối thủ của Khánh Bình nhưng nhóm F-Band lại rất thành công với bản mash up Son - Chuồn Chuồn Ớt bởi khả năng biến hóa linh hoạt. Những "chiêu trò" của nhóm nhạc này dường như không bao giờ cạn và khó có thể đoán trước được. Với bản mash up kết hợp giữa hai ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại lần này, một lần nữa F-Bang lại khiến khán giả lẫn giám khảo đứng ngồi không yên. Đây có thể xem là màn trình diễn bùng nổ nhất trong tập 2 này.


F-Band với bản mash-up Son - Chuồn Chuồn Ớt  

Một trường hợp phối mới nhưng không kém phần thú vị là nhóm It’s Time với ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua được thể hiện theo phong cách mộc và loa điện tử biến đổi giọng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong khi đó, đối thủ của It's Time - nhóm The Zoo với ca khúc Tung Bay được Mr Đàm hào phóng nhận xét: "Nhóm này đủ khả năng đốt cháy mỗi loại sân khấu".

Ba cô gái: Minh Ngọc, Senvich và Đan Trang tuy đối đầu cùng nhau nhưng lại mang đến 3 trạng thái cảm xúc khác nhau. Nếu như Minh Ngọc ngọt ngào và đầy lãng mạn với Không Cần Nói thì cô gái lai Senvich lại khiến khán giả thăng hoa với Đôi Bờ (hát bằng tiếng Nga và Việt) và Đan Trang vừa hát vừa rap một cách chuyên nghiệp với Ngày Mưa Rơi dù rằng vẫn bị giám khảo nhắc nhở cần tiết chế hơn.


The Zoo với Tung Bay 

 
It’s Time với Em Của Ngày Hôm Qua


Minh Ngọc (trái) với Không Cần Nói, Senvich (giữa) với Đôi Bờ và Đan Trang với Ngày Mưa Rơi

Với cặp đôi Trần Hoàng và Thái Ngân, không khó để nhận ra sự vượt trội của Thái Ngân bởi cách hát giàu cảm xúc trong ca khúc Những Đêm Mưa Rơi dù rằng ở vòng thi trước thí sinh này từng suýt bị loại vì không có được sự đồng ý của giám khảo Hồ Ngọc Hà.

Trong khi đó, Trần Hoàng lại không nhận được sự đồng tình của giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh vì cách thể hiện ca khúc You’ll Be Sorry của anh còn "hiền" và không có cao trào. Tuy nhiên trước sự "tác động" của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Dương Khắc Linh đã thay đổi ý định để Trần Hoàng cùng Thái Ngân vào vòng trong.

Là hai thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, Thảo My và Khương Hoàn Mỹ lại nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo qua hai ca khúc How Do I LiveSweet Dream. Tuy nhiên, với giọng hát vẫn còn khá "thô" điển hình là cách xử lý bài hát vẫn chưa thật tinh tế, cả hai vẫn cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa.

 
Trần Hoàng (phải) với Những Đêm Mưa Rơi và Thái Ngân với You’ll Be Sorry


Thảo My với How Do I Live và Khương Hoàn Mỹ với Sweet Dream  

Là một trong những giọng ca vẫn duy trì "phong độ", cặp đôi nhạc trữ tình Quang Đại và Hà Vân lại tiếp tục "ru" khán giả với hai ca khúc trữ tình quen thuộc là Nỗi Buồn Hoa PhượngAi Khổ Vì Ai. Giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, cả hai nhanh chóng nhận được cả bốn sự đồng ý từ giám khảo.

Vẫn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Đinh Huy thu hút sự chú ý bằng cách phối mới ca khúc Say Tình, bản hit gắn liền với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, việc lạm dụng chiêu trò khiến Đinh Huy không để lại nhiều ấn tượng với giọng hát của anh. Trong khi đó, với chất giọng cao, Chí Thành được khen là biết cách tiết chế hơn trong ca khúc Bang Bang Boom Boom. Cuối cùng, cả hai đều được chọn vào vòng trong.

 
Hà Vân và Quang Đại


Đinh Huy (trái) với Say Tình và Chí Thành với Bang Bang Boom Boom

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> X-Factor: Giám khảo 'cả nể' người quen?
>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt
>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi
>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM
>> Vụ 'ca sĩ Anh Thúy': Ban tổ chức X-Factor xin lỗi khán giả
>> Huyền Minh trong X-Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> X-Factor: Huyền Minh thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> Những hoàn cảnh éo le khiến giám khảo X-Factor rơi nước mắt
>> X-Factor: Chàng trai hát nhạc xưa 'gây bão' trong tập đầu
>> Mr Đàm, Dương Khắc Linh 'chặt chém' tưng bừng trên ghế nóng X-Factor
>> Quán quân 'X-Factor' Anh biểu diễn tại TP.HCM
>> Tiết lộ kịch bản phân vai của giám khảo X-Factor Việt
>> Vì sao X-Factor 'chết yểu' tại Mỹ?
>> Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện cổ vũ thí sinh 'X-Factor
>> X-Factor' phiên bản Việt rục rịch tuyển sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.