Vi phạm giao thông còn dùng mã tấu chém công an

11/03/2014 11:14 GMT+7

Ngày 10.3, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ chống người thi hành công vụ khiến 3 người bị thương.

Ngày 10.3, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ chống người thi hành công vụ khiến 3 người bị thương.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 4.3, trong lúc đang đi tuần tại xã Tân Lợi, H.Hớn Quản, anh Nguyễn Hoàng Diệu, Phạm Văn Tuấn (là công an viên xã Tân Lợi) và Vũ Tài Thu (Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Tân Lợi) phát hiện một chiếc xe máy không biển số do Trần Thanh Phong (21 tuổi, ngụ TT.Thanh Bình, H.Bù Đốp) điều khiển chở theo sau là Hồ Tấn Kiệt (18 tuổi) và  Văn Hùng (19 tuổi). Cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm nên bị yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Vừa dừng xe lại thì bất ngờ 3 người này rút mã tấu lao vào chém tới tấp tổ tuần tra. Mặc dù bị thương tích đầy mình nhưng tổ tuần tra đã nhanh chóng khống chế được Kiệt và Hùng. Trong quá trình trấn áp đối tượng, Hùng bị chấn thương đầu, đến chiều ngày 7.3 đã tử vong tại bệnh viện. Còn Trần Thanh Phong cũng vừa ra đầu thú.

Được biết, trước đó nhóm người này đã liên tiếp gây ra 4 vụ cướp xe máy trên địa bàn, trong đó Hùng là nghi phạm đang bị cơ quan CSĐT Công an H.Bù Đốp truy nã về tội “trộm cắp tài sản”.

Phước Hiệp

>> Bắt nghi phạm chém công an ở Hải Phòng
>> Vi phạm luật giao thông còn chém công an
>> Bắt băng trộm sẵn sàng chém người, chém công an
>> Khởi tố kẻ đập phá nhà dân, chém công an

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.