Công nghệ mới điều trị tận gốc bệnh nám da

08/01/2014 12:19 GMT+7

Các bác sĩ da liễu thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ quốc tế vừa nghiên cứu và ứng dụng thành công thiết bị hiện đại Dual Yellow Laser trong việc điều trị bệnh nám da và một số rối loạn sắc tố da. Đây là sự kết hợp của công nghệ FEM của Australia và ánh sáng vàng (Norseld Dual Yellow) giúp ánh sáng xuyên sâu mà không gây tổn thương các mô xung quanh.

Công nghệ mới điều trị tận gốc bệnh nám da

Ưu điểm nổi trội của thiết bị này là người bệnh ít đau rát, không bị xuất huyết da, không bị bầm tím, sớm hồi phục và không cần phải làm lạnh da sau điều trị. Chỉ một thời gian ngắn, làn da người bệnh trở nên tươi mát và cải thiện cấu trúc nhờ tái tạo tăng sinh nguyên bào sợi collagen và elastin. Ngoài ra, công nghệ này còn điều trị hiệu quả những vết thâm, vết sạm, vết cháy da do tổn thương sau laser hoặc hóa chất...

Được tin dùng ở 30 nước trên thế giới, hiện Viện thẩm mỹ quốc tế là cơ sở thẩm mỹ duy nhất tại Hà Nội và miền bắc sử dụng công nghệ Dual Yellow điều trị hiệu quả nám da tận gốc cho bệnh nhân.

Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, từ ngày 15.1 - 28.2, Viện thẩm mỹ quốc tế sẽ giảm giá 50% cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ laser với giá trị lên đến 15 triệu đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Viện thẩm mỹ quốc tế, số 456 - 458 Trần Khát Chân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 04 6257 9898 hoặc 0947 456 458. Website: Vienthammyquocte.com.

Thái Anh
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.