Hi hữu vụ 'bàn chân người đứt lìa trên xe khách'

27/03/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Ngày 27.3, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết do nhầm lẫn nên dẫn đến nhiều tin đồn liên quan đến vụ bàn chân bị đứt lìa trên xe khách.

(TNO) Ngày 27.3, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết do nhầm lẫn nên dẫn đến nhiều tin đồn liên quan đến vụ bàn chân bị đứt lìa trên xe khách.

Bàn chân người trên xe khách

Bàn chân đứt lìa của ông Tâm - Ảnh do Công an huyện Chợ Mới cung cấp

Bắt đầu từ ngày 26.3, tại huyện Chợ Mới đã xôn xao vụ hành khách chém nhau trên xe khách bị đứt chân, thậm chí có người đồn đại công an vừa phá vụ án buôn bán cơ thể người, tang vật thu hồi là bàn chân bị đứt.

Tuy nhiên, theo Công an huyện Chợ Mới, ngày 26.3, môt tài xế tên Thanh chạy tuyến Chợ Mới - TP.HCM đã mang theo thùng xốp có chứa bàn chân bị đứt báo tin có xảy ra vụ án kỳ lạ.

Thanh khai chiếc xe đầy khách và các hành khách trên xe không có gây gổ, đanh nhau nhưng khi xe cập Bến xe Chợ Mới, Thanh phát hiện còn thùng xốp của khách bỏ quên. Mở ra xem thì nhiều người kinh hoàng khi thấy trong thùng xốp là bàn chân còn rướm đầy máu. Ngay sau đó nhiều người hiếu kỳ đến xem và đồn thổi thành vụ án.

Công an huyện Chợ Mới cho biết thêm, tối cùng ngày ông Nguyễn Văn Minh (ngụ xã Tân Mỹ, H.Lấp Vò, Đồng Tháp) đến làm thủ tục xin nhận lại bàn chân do ông sơ xuất đi nhầm xe. Đó là bàn chân của ông Trịnh Thanh Tâm (ngụ H. Lấp Vò, Đồng Tháp) là anh rể ông Minh.

Ông Tâm bị tai nạn đứt bàn chân nên gia đình đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu nối chân nhưng do vết thương đã hoại tử nên không thể nối chân lại được. Ông Tâm yêu cầu ông Minh đưa bàn chân về quê chôn.

Ông Minh đi xe khách do tài xế Thanh lái nhưng đến Sa Đéc, Đồng Tháp ăn uống xong thì ông Minh quên số xe nên lên nhầm xe khác. Sau đó phát hiện ra đi nhầm xe, ông Minh đã tìm tới Chợ Mới tìm chủ xe nhận lại thùng xốp mới hay vụ việc đã bị đồn thổi quá mức

Thanh Dũng

>> Kỳ án trộm dê' được HĐND tỉnh giám sát !
>> Viện KSND tối cao xem lại ‘kỳ án vườn mít’
>> Dàn sao vướng vào 'Kỳ án
>> Triệu tập bị can ‘kỳ án trộm dê’ ở Bình Thuận
>> Phiên tòa hi hữu: Con ruột của bị hại kêu oan cho... bị cáo
>> Chuyện hi hữu ở Thanh Hóa: Bốc mộ xong không có đất chôn
>> Hi hữu vụ truy bắt 'siêu trộm' từ camera an ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.