Phải mạnh tay xử lý

26/04/2014 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi xem các bài Tài xế ngang ngược và Thách thức pháp luật trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.4.

Lãnh đạo địa phương đâu hết rồi ?

Tôi không hiểu tại sao lãnh đạo các tỉnh lại làm ngơ? Họ bận việc gì vậy? Hãy ra trạm cân mà xem rồi giải quyết rốt ráo đi, có xa xôi gì đâu, hay sợ nắng?

Nguyen Anh Ngoc (Anhngoc49@gmail.com)

Xử lý nghiêm

Theo tôi, phải xử lý nghiêm những kẻ chống đối việc kiểm tra tải trọng xe, điều tra những kẻ cầm đầu. Cả hệ thống chính trị phải vào cuộc, xử lý ngay những kẻ gây rối…

Hop (hop14061963@yahoo.com)

Đường sá là tiền của dân cả đấy

Phải mạnh tay xử lý xe quá tải vì nó là một nguyên nhân làm đường sá hư hỏng. Tiền sửa chữa đường sá cũng lấy từ tiền thuế của dân chứ từ đâu ra. Nên xử lý các loại xe này đúng theo quy định của pháp luật...

Thiệu (vvthieu@gamil.com.vn)

Không được du di

Phải kiên quyết xử lý thật nghiêm đối với những kẻ cố ý vi phạm pháp luật, nếu cần thiết nên giam xe lại, thu bằng lái. Đừng nên vì một lý do nào đó mà du di thì không ai phục và luật pháp sẽ không thi hành được.

Trần Quang Thông (quangthngt@ymail.com)

Đừng ngoan cố nữa

Các tài xế lái xe quá tải nên nhớ rằng sự ngoan cố của các anh thực sự chẳng mang lại điều tốt đẹp hoặc lợi ích hơn. Đường bộ VN đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng và có rất nhiều lý do, nhưng chắc chắn trong đó có sự đóng góp không nhỏ của chính các anh.

Tuyên (bayartpt@gmail.com)

Trần Trọng Nhân 
Theo tôi, cần tìm ra cái gốc của vấn đề để xử lý. Việc xe chở quá tải trọng thường do các nhà xe, tức chủ xe là chính. Tuy nhiên, không phải là lái xe không có lỗi.

Trần Trọng Nhân (Châu Thành, Long An)

Trần Văn Lắm 
Các cơ quan chức năng cần vào cuộc, điều tra làm rõ để xử lý nghiêm những kẻ cầm đầu vụ việc. Tôi nghĩ rằng chuyện này là có tổ chức.

Trần Văn Lắm (Phụng Hiệp, Hậu Giang)

Tấn Tú
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Tài xế ngang ngược
>> Truy bắt được tài xế ngang ngược tông xe vào CSGT
>> Thách thức pháp luật
>> Phải chấm dứt ngay những hoạt động thách thức pháp luật ở khu đất 42 Nhà Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.