Rò rỉ bản vẽ thiết kế và khuôn đúc của iPhone 6

14/04/2014 11:25 GMT+7

(TNO) Trang G for Games vừa cho đăng tải loạt hình ảnh được khẳng định là bản vẽ chi tiết CAD và khuôn đúc của iPhone 6.

(TNO) Trang G for Games vừa cho đăng tải loạt hình ảnh được khẳng định là bản vẽ chi tiết CAD và khuôn đúc của “quả táo” iPhone 6 sắp được Apple và Foxconn đưa vào sản xuất hàng loạt.


Bản vẽ CAD và khuôn đúc được cho là của thế hệ iPhone mới - Ảnh chụp màn hình Weibo

 

Theo G for Games, số hình ảnh nói trên được lan truyền trên mạng xã hội Weibo (tiếng Trung Quốc) trong vài ngày gần đây, trong đó ba ảnh đầu tiên phác họa chi tiết kỹ thuật “khung máy” (tức thân máy) của mẫu iPhone mới.

Tuy nhiên, theo Slashgear và cả G for Games, thông số trên bản vẽ kỹ thuật CAD (dạng 3D) và hình ảnh về khuôn đúc vẫn chưa đủ cơ sở để khẳng định chiếc iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch hay 5,5 inch.

Được biết, hiện xuất hiện luồng thông tin cho biết các panel màn hình 4,7 inch cho iPhone 6 sẽ được sản xuất đại trà từ tháng 5 tới để Apple kịp trình làng sản phẩm mới này vào tháng tháng 7.

Cạnh đó, một phiên bản iPhone mới với màn hình 5,5 inch cũng được tường thuật sẽ bước vào giai đoạn đại trà từ tháng 9 năm nay.

An Huy 

>> iPhone 6 sẽ chuyển vị trí nút âm lượng
>> iPhone 6 sẽ có màn hình cỡ bự 5,5 inch?
>> iPhone 6 sẽ được trang bị camera sau 10 MP
>> iPhone 6 với kích 4,7 inch sẽ xuất hiện vào tháng 6?
>> iPhone 6 vẫn dùng camera 8 'chấm'?
>> Apple đua thiết kế mỏng với iPhone 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.