Xem & nghe 26.3.2014

26/03/2014 03:00 GMT+7

Kẻ gây hấn - phim của đạo diễn Trần Cảnh Đôn - Trần Hà Sơn (30 tập, do M&T Pictures sản xuất) phát sóng lúc 13 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV7 từ 26.3.

Kẻ gây hấn - phim của đạo diễn Trần Cảnh Đôn - Trần Hà Sơn (30 tập, do M&T Pictures sản xuất) phát sóng lúc 13 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV7 từ 26.3.

Nội dung phim đề cập đến nghề báo và nghề giáo, được lồng trong câu chuyện cuộc trả thù âm thầm của một người đàn bà sau khi con gái bị chết một cách oan khiên; với sự tham gia của: NSƯT Mỹ Duyên, Trương Nam Thành, Nguyên Vũ, Huỳnh Anh, Kim Huyền, Yu Dương... (N.V)

Lam Trường (ảnh) là nhân vật chính của liveshow Dấu ấn số 8. Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 5.4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

 
Ảnh: Thước Kiên

Những ca khúc thành công một thời của Lam Trường sẽ được tái hiện cùng những món quà âm nhạc bất ngờ. Khách mời: Phương Thanh, nhóm MTV, Lê Hiếu, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh. (N.V)

Thi vẽ tranh Hoàng Sa trong tôi. Theo kế hoạch, cuộc thi sẽ kết thúc vào cuối tháng 3 nhưng Ban tổ chức vừa quyết định kéo dài thời gian nhận tác phẩm dự thi đến cuối tháng 4.2014. Những tác phẩm dự thi sẽ tiếp tục được đăng tải trên fanpage 1 triệu like cùng thần đồng đất Việt khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam (http://www.facebook.com/tddvtshs). (D.L)

Xem nghệ thuật trống truyền thống Nhật Bản. Chương trình diễn tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) vào lúc 20 giờ ngày 9.4 và sau đó tại Festival Huế 2014 trong 2 ngày 12-13.4.

 
Đoàn nghệ thuật Bati-Holic

Được thành lập từ năm 2004 tại TP.Kyoto, Bati-Holic kết hợp hát với những nhạc cụ truyền thống như sáo shinobue và trống wadaiko. Đoàn từng biểu diễn hơn 100 chương trình tại Nhật Bản và các nước trên thế giới. (D.L)

Làm MV ủng hộ Giờ trái đất. Đó là MV ca khúc Màu xanh do nhạc sĩ Hoàng Rapper và Tronie Ngô (ảnh) thể hiện nhằm ủng hộ Giờ trái đất vào ngày 29.3.

 
Ảnh: nghệ sĩ cung cấp

Cả hai đã đạp xe về Tiền Giang để có những cảnh quay ấn tượng. Trước đây Màu xanh từng được Trúc Diễm, Lý Hải... thể hiện nhưng Hoàng Rapper đã cover lại theo một phong cách khác. (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.