Lịch thi đấu chung kết bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 hôm nay 6.8: Thụy Điển quyết đổi màu huy chương

Kim Chao
Kim Chao
06/08/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả chung kết môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 diễn ra hôm nay 6.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau khi được sự đồng ý của ban tổ chức,  trận chung kết môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 chuyển từ 9 giờ sáng đến 19 giờ đêm nay 6.8 (theo giờ VN) để chứng kiến hai đội tuyển nữ Thụy Điển và Canada cùng tranh chiếc HC vàng đầu tiên của mình.
Tuyển nữ Thụy Điển từng vào chung kết tại Olympic Brazil 2016 nhưng để thua nữ Đức 2-1 và chấp nhận chiếc HC bạc trong khi Canada cũng lọt vào trận tranh hạng ba năm đó và giành HC đồng sau khi chiến thắng chủ nhà Brazil cũng với tỷ số 2-1.
Nếu như Canada đã chắc chắn đổi được màu chiếc huy chương môn bóng đá nữ thì Thụy Điển quyết tâm đổi từ Bạc thành Vàng bởi họ có nhiều lợi thế hơn đối phương trong trận này. Thụy Điển toàn thắng cả 5 trận đấu ở Tokyo lần này và ghi đến 15 bàn thắng. Trong khi đó, các cô gái đến từ Canada chưa thắng đội nào với cách biệt hơn 1 bàn và họ đi đến trận cuối cùng nhờ lối chơi phòng ngự chặt làm nỏn lòng đối phương rồi phản công nhanh dứt điểm chính xác.
Lịch sử đối đầu cũng tạm nghiêng về Thụy Điển khi đương kim á quân thắng Canada ở trận đấu gần nhất tại vòng loại World Cup.  Đại diện châu Âu cũng thắng 4 trong 10 lần đối đầu với đại diện từ châu Mỹ và chỉ thua 3 lần.
Nếu không tận dụng được sức mạnh của mình ngay từ đầu, Thụy Điển sẽ lọt vào thế bế tắc trước lối phòng ngự chặt chẽ của Canada. Vì thế, Thụy Điển cần phải "đánh phủ đầu" đối phương nếu muốn lần đầu tiên đoạt HC vàng môn bóng đá trong hoàn cảnh mọi thứ đều ủng hộ họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.