Tiếu ngạo giang hồ

24/12/2004 23:25 GMT+7

Chuyện phim dựa trên tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ - một trong những tác phẩm hay nhất của Kim Dung, xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió của chàng lãng tử Lệnh Hồ Xung phái Hoa Sơn - một trong ngũ nhạc kiếm phái của võ lâm Trung nguyên.

Đau khổ vì mối tình đầu tan vỡ, bị đồng môn hiểu lầm, bị trục xuất khỏi sư môn, Lệnh Hồ Xung đã lang thang phiêu bạt khắp nơi, trải qua nhiều phen sóng gió, làm quen với những người bạn của cả hai phe chính - tà, tận mắt chứng kiến cuộc phân tranh khốc liệt vì danh lợi trên chốn giang hồ, nhiều phen bị cuốn vào giữa vòng xoáy của cuộc phân tranh đó. Cuối cùng hạnh phúc cũng đã đến với chàng trai có tấm lòng nhân ái, luôn biết hy sinh vì người khác. Chàng đã gặp được hạnh phúc đích thực của đời mình - thánh cô Nhật Nguyệt Thần Giáo - Nhậm Doanh Doanh, một cô gái chưa từng để mắt đến bất kỳ một chàng trai nào trước đó. Doanh Doanh đã vì tình yêu với Lệnh Hồ Xung mà vứt bỏ tất cả danh lợi, sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để cứu người yêu. Hai người cùng nhau tiêu dao tự tại phiêu bạt khắp thế gian cùng hợp tấu khúc nhạc tiếu ngạo giang hồ.

Phim do Trung Quốc sản xuất, dài 40 tập (50 phút), kịch bản: Trần Ngọc Tân, Trần Băng; đạo diễn: Huỳnh Kiện Trung, Nguyên Bưu và các diễn viên: Lý Á Bằng, Hứa Tịnh, Ngụy Tử, Miêu Át Át, Lý Giải... Phát sóng vào ngày 2/1/2005 trên kênh HTV7 vào lúc 22 giờ từ thứ năm đến chủ nhật hằng tuần.

Tr.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.