Tin văn nghệ thế giới

26/12/2006 23:40 GMT+7

* Angelina Jolie đón Giáng sinh cùng người tị nạn. Với tư cách là Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc, ngôi sao này đã chung vui đêm Giáng sinh cùng những người tị nạn ở Costa Rica. Cô đã đến thăm một số trẻ em và gia đình ở đây. Hiện đang có khoảng 11.500 người tị nạn ở Costa Rica. (A.P)

* Thương tiếc nghệ sĩ nhạc soul kỳ cựu James Brown. James Brown đã qua đời tại Atlanta (Mỹ) vào ngày 24/12 vì bệnh viêm phổi cấp tính, thọ 73 tuổi và để lại sự tiếc nuối cho đông đảo người hâm mộ. Những ca khúc nổi tiếng nhất của ông có thể kể đến là I Got You (I Feel Good), Papa's Got a Brand New Bag và Living in America. Ông có tới hơn 90 bản hit trong Billboard. Rất nhiều hoa đã được đặt trước tượng của ông ở thành phố Augusta, Georgia nơi ông ở. (BBC)

* Sàn diễn thời trang Milan (Ý) chính thức "cấm cửa" những người mẫu quá gầy gò. Đây là một động thái của Milan trước áp lực dư luận đòi hỏi phải quảng bá hình ảnh những người mẫu "khỏe mạnh" hơn, hạn chế các người mẫu quá gầy dựa trên những chỉ số hình thể cụ thể (chẳng hạn, những người mẫu cao 1,73m nhưng cân nặng dưới 55,4 kg sẽ không được lên sàn diễn). Trong cam kết giữa thành phố Milan và giới thời trang Milan còn có điều khoản sẽ không cho những cô gái dưới 16 tuổi trình diễn thời trang. (Reuters)

L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.