Vũ Hà tái xuất trong 'Sinh ngày 2.10'

30/09/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Vũ Hà cùng các ca sĩ Cẩm Vân, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ... sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật Mr Đàm diễn ra vào ngày 2.10 tới đây.

(TNO) Vũ Hà cùng các ca sĩ Cẩm Vân, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ... sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật Mr Đàm diễn ra vào ngày 2.10 tới đây.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao sẽ hát mừng sinh nhật Mr Đàm - Ảnh: Hoàng Miên

>> Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đóng phim
>> Đàm Vĩnh Hưng đóng phim của đạo diễn Lưu Huỳnh
>> Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu 'Bài hát yêu thích' nhờ lượng fan khủng

Vào đúng sinh nhật của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức đêm nhạc Mr Dam's Show với chủ đề Sinh ngày 2.10, với mong muốn chia sẻ niềm vui với người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Trong đêm nhạc này, Mr Đàm sẽ 'chiêu đãi' khán giả một bữa tiệc âm nhạc cũng rất đặc biệt, từ những ca khúc nhạc xưa quen thuộc đến những bản nhạc trữ tình và cả những ca khúc nhạc đỏ nằm trong album Chiếc vòng cầu hôn vừa phát hành cách đây không lâu.

Ngoài ra, cũng không thể thiếu những bản hit ghi đậm dấu ấn Đàm Vĩnh Hưng như Nửa vầng trăng, Tình ơi xin ngủ yên, Say tình…

Đặc biệt, chương trình còn quy tụ dàn sao khá hùng hậu như Cẩm Vân, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Vũ Hà, Kasim Hoàng Vũ và không thể thiếu Dương Triệu Vũ - học trò thân thiết của Mr Đàm.

Trong đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong một bản acoustic mà cả hai đều muốn giữ bí mật đến phút chót.


Ca sĩ Vũ Hà - Ảnh: Culic

Ngoài ra, điều thú vị của đêm nhạc còn là sự tái xuất của nam ca sĩ Vũ Hà sau thời gian dài vắng bóng. Anh sẽ song ca cùng chủ nhân đêm nhạc trong ca khúc Hát về anh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đồng nghiệp thân thiết từ những ngày đầu lập nghiệp. Chính vì thế, sự xuất hiện của Vũ Hà trong đêm nhạc mừng sinh nhật của Mr Đàm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 2.10 tại sân khấu 126 (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Đàm Vĩnh Hưng trách khéo Quốc Trung vì 'bản sao Hương Tràm
>> Đàm Vĩnh Hưng hát 'nhạc đỏ
>> Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album ‘nhạc đỏ’
>> Đàm Vĩnh Hưng 'than nghèo, kể khổ
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Đàm Vĩnh Hưng và 7 ca khúc “độc” vừa được cấp phép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.