Chuyện kỳ quái năm 2007

31/12/2007 22:33 GMT+7

Hãng tin Reuters vừa có một bản thống kê thú vị, theo đó thì thế giới đầy những câu chuyện hài hước và quái đản trong năm 2007.

Tại Nga, một phụ nữ ở Moscow đã đốt "của quý" của chồng cũ khi ông này ngồi trước truyền hình và uống rượu trong "trang phục Adam". Một lần khác, một người đàn ông Đức đã để xác người mẹ vào chiếc ghế bành yêu thích của bà tại căn hộ trong suốt 2 năm sau khi bà mất. Tại Bắc Kinh (Trung Quốc), giới chức thành phố đã ban lệnh "Không bán vịt quay tại nhà vệ sinh". Cũng tại Trung Quốc, một người đàn ông 66 tuổi tiết lộ bí quyết giúp ông không bị đau ruột và có sức khỏe tốt là nuốt ếch và chuột sống.

Nghệ sĩ người Anh Mark McGowan đã có cách phản đối việc hành hạ thú vật hết sức độc chiêu. Ông này ăn thịt chó vo viên và tuyên bố rằng mùi vị của thịt chó hết sức khó chịu. Cũng như những năm trước, những tên tội phạm đã chiếm lĩnh những tiêu đề chính trên các báo đài vòng quanh thế giới. Tại Mỹ, 2 người đàn ông bang Colorado bị buộc tội có âm mưu giết một người khác bằng... rắn chuông. Tại Sarajevo (Bosnia và Herzegovina), 2 gã đàn ông mang súng đã đội lốt phụ nữ Hồi giáo với mạng che mặt và tấn công một nhà băng. Chúng đã chạy thoát sau khi cướp được 40.000 USD. Tại Zimbabwe, một người đàn ông đã ăn cắp một chiếc xe buýt vì cần phương tiện để... thi bằng lái xe.

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.