Đón năm mới trên du thuyền của Fashion TV

27/12/2007 23:23 GMT+7

Đánh dấu sự kiện Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist hợp tác với kênh Fashion TV (FTV) nổi tiếng thế giới để cùng quảng bá mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam, ngày 30.12.2007, du thuyền thời trang F-Diamond (ảnh) của FTV sẽ cập Cảng Sài Gòn. Vào 21 giờ ngày 31.12, Saigontourist và FTV phối hợp tổ chức Chương trình đón năm mới - New Year Party với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc ngay trên du thuyền này.

Đây chính là kết quả bước đầu mà Saigontourist và FTV đã đạt được ngay sau Hội nghị Du lịch tàu biển quốc tế lần thứ nhất tổ chức tại Việt Nam ngày 10.12.2007 với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và đại diện của 10 hãng tàu biển quốc tế. Saigontourist đã làm việc với tàu F-Diamond để cùng kết hợp quảng bá sâu rộng và hiệu quả hơn cho du lịch Việt Nam. FTV chọn Saigontourist là đơn vị phối hợp về cung ứng dịch vụ hàng hải và các dịch vụ tổ chức sự kiện liên quan cho tàu FTV tại VN.

Để tham gia chương trình, liên hệ Saigontourist (49 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM), ĐT: 8279279 (số máy lẻ 274 hoặc 275)/8244554, hotline 0909284554, tại www.dulichtet.com hoặc qua e-mail ftv@dulichtet.com.

Tàu F-Diamond thường xuyên tổ chức những tour vòng quanh thế giới và quảng bá cho du lịch của mỗi nước tàu đi qua. Giống như một khách sạn không ngủ, F-Diamond gồm nhiều cabin sang trọng dành cho khách VIP, hệ thống nhà hàng ngoài trời, CLB giải trí, cửa hàng miễn thuế, spa..., đặc biệt là thường tổ chức chương trình biểu diễn thời trang trong đó có cuộc thi Miss FTV - Hoa hậu Thời trang. Saigontourist cũng sẽ thiết kế buổi Dạ tiệc Giao thừa đặc biệt dành cho du khách quốc tế của công ty vào tối 31.12 ngay trên du thuyền thời trang nổi tiếng này. Các vị khách sẽ có những giờ phút thật tưng bừng hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa khi đón năm mới 2008 ở Việt Nam.

Trước đây Saigontourist từng hợp tác với HK Yatch Club tổ chức cuộc đua thuyền buồm 2 năm/lần để quảng bá cho du lịch VN thông qua sự kết hợp giữa thể thao với du lịch. Với Chương trình đón năm mới - New Year Party lần này, Saigontourist lại tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong các hoạt động kết hợp giữa văn hóa, thể thao và du lịch để phổ biến sâu rộng hơn nữa du lịch Việt Nam ra thế giới. Những hình ảnh đặc sắc về hoạt động của tàu F-Diamond tại Việt Nam dịp Tết dương lịch 2008 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh FTV.

Y.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.