Spears đứng đầu trong danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo

16/12/2005 21:09 GMT+7

Năm nay, "Britney Spears" là một trong 10 cụm từ đầu tiên mà người ta thường tìm kiếm trên Yahoo. Đây là lần thứ ba, Spears chiếm vị trí số 1 trong vòng 4 năm vừa qua (ngoại trừ năm vừa rồi, cô phải nhường cho từ "American Idol").

Toàn bộ top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2005 trên Yahoo đều thuộc lĩnh vực văn hóa giải trí. Đó là: 50 Cent, Cartoon Network, Mariah Carey, Green Day, Jessica Simpson, Paris Hilton, Eminem, Ciara và Lindsay Lohan. (CNN)

42 ca khúc cạnh tranh một giải Oscar. Carly Simon, Barenaked Ladies (ảnh) và 50 Cent đang cạnh tranh cho một giải Oscar mặc dù họ vẫn chưa biết chính xác là ca khúc của mình có nhận được đề cử hay không. Viện hàn lâm nghệ thuật điện ảnh và khoa học đã công bố danh sách 42 ca khúc cạnh tranh cho giải Oscar về ca khúc hay nhất. Danh sách này sẽ được rút xuống còn 5 lựa chọn cuối cùng và 5 ca khúc đó sẽ được công bố chính thức vào ngày 31.1.2006. Bài hát Shoulder to Shoulder trong phim Pooh's Heffalump của Simon có vẻ yếu thế. Vì vậy, giới bình luận dự đoán là One Little Slip của Barenaked Ladies  trong Chicken Little và I'll Whip Ya Head Boy của 50 Cent trong phim Get Rich or Die Trying có khả năng nhận đề cử chính thức nhiều hơn. (AP)

Bob Dylan dẫn chương trình âm nhạc trên radio. Huyền thoại Bob Dylan sẽ bắt đầu một sự nghiệp mới với việc dẫn chương trình âm nhạc hằng tuần trên sóng của đài XM Satellite Radio vào tháng 3.2006. Ngày 13.2.2005, đài phát thanh này giới thiệu show âm nhạc sẽ do chính Dylan chọn các ca khúc nổi tiếng từ những năm 60 của thế kỷ trước như Mr Tambourine Man, Like a Rolling Stone và The Times They Are A-Changin. Dylan sẽ bình luận âm nhạc và các chủ đề khác, dẫn chương trình, phỏng vấn các khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ khác và sẽ nhận e-mail từ những thính giả đăng ký chương trình của đài XM. 64 tuổi, Bob Dylan có một gia tài gồm 44 albums và sự nghiệp 40 năm gắn bó với âm nhạc. (CNN)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.