Sao đang làm gì?

23/12/2006 14:44 GMT+7

* Đạo diễn Hùng Phương "đối thoại" cùng thế hệ 8X! Cuộc "đối thoại" giữa đạo diễn Hùng Phương với thế hệ 8X sẽ diễn ra trong... bộ phim truyền hình dài 30 tập do chính anh thực hiện, Hãng phim Truyền hình TP.HCM sản xuất.

Phim do chính Hùng Phương viết kịch bản, kể về những người trẻ tuổi làm việc trong ngành quảng cáo. Họ là những người năng động, mạnh mẽ, quyết đoán... Lồng trong công việc phức tạp của ngành quảng cáo, là câu chuyện về mối tình lãng mạn của đôi bạn trẻ và cách đối nhân xử thế với gia đình, đồng nghiệp... của thế hệ 8X ngày nay. Hùng Phương hiện đang "đau đầu" vì vẫn chưa tìm ra vai nam chính và tựa phim đúng với kịch bản. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào giữa tháng 1/2007. Sau bộ phim Một thẻo nhân tình, Hùng Phương lại tiếp tục sở trường của anh là thể loại phim tâm lý xã hội.

* Cuộc hội ngộ thú vị trong album Mắt biếc! Ba ca sĩ, ba phong cách âm nhạc khác nhau là Tùng Dương - jazz, Lệ Quyên - pop và Tuấn Hiệp - cổ điển đã cùng nhau xuất hiện trong CD này với những bản nhạc tiền chiến quen thuộc nhưng mang một "dáng vẻ" mới trong không gian âm nhạc đương đại. Tùng Dương, Lệ Quyên, Tuấn Hiệp cùng hòa mình vào không gian âm nhạc trữ tình qua các ca khúc Mùa thu cho em, Gởi gió cho mây ngàn bay, Lá đổ muôn chiều, Đêm đông, Xóm đêm,  Ai về sông Tương... Mắt biếc đánh dấu sự nhập cuộc của ca sĩ trẻ Hà Nội với dòng nhạc tiền chiến.

Tr.A

* George Michael mừng Giáng sinh ở nhà. Mùa Noel năm nay, người cất lên giai điệu bất hủ Last Christmas năm 1984, đã từ chối không ít lời mời dự tiệc của những bạn "sao" hàng xóm. George quyết định ở nhà với bố xem ti vi, đón một đêm Giáng sinh thật yên bình và ấm áp bên gia đình. Người ta đang đặt câu hỏi, sở dĩ có một mùa Noel như thế, là vì George đã "chồn chân mỏi gối", hay vì anh đang chán nản khi phát hiện ra ca khúc Last Christmas - "cục cưng" của anh - đã biến mất khỏi danh sách các bài hát trong kế hoạch phát sóng của đài truyền hình năm nay.

* Halle Berry cũng muốn cầm mic. Nữ diễn viên từng cầm tượng Oscar này vừa chính thức thông báo cô đã hoàn tất phần thu âm cho album đầu tay mang tên Halle, và khẳng định cô muốn mọi người công nhận rằng Halle Berry không chỉ có tài diễn xuất. Trên Tạp chí Ebony, Halle Berry hồ hởi phát biểu: "Tôi rất thích ca hát, và album này sẽ cho thấy tôi có thể làm được nhiều hơn là đóng phim". Album ban đầu dự kiến phát hành vào ngày 9/1 năm tới, nhưng sau đó do "đụng" lịch quay phim, sẽ dời sang ngày 6/2. Những ca khúc mà Halle thu chung với ca sĩ hip-hop Timbaland và diễn viên kiêm ca sĩ R&B Jamie Foxx đang được chờ đợi sẽ xuất hiện trong album này. Đây cũng là hai nhân vật tự nhận mê cô đào 40 tuổi như điếu đổ. Tuy nhiên, ngôi sao của Monster's Ball vẫn đang cặp kè với anh chàng người mẫu đến từ Canada Gabriel Aubry.    

* Christina Ricci "cạch" lông thú đến già! Chỉ vì diện một chiếc áo da nai lên bìa Tạp chí W mà cô diễn viên trong phim Con ma Casper đã được Tổ chức bảo vệ động vật PETA liệt vào hàng ngũ những ngôi sao ăn mặc xấu xí nhất trong năm 2006. Để đáp lại "danh hiệu" này, Christina gửi ngay một lá thư đến PETA để bày tỏ sự "ăn năn, hối hận" của mình về hành động đầy... nông nổi kia. Đại diện của PETA cho biết đã rút tên của Christina ra khỏi "bảng vàng". Thoát được chuyện này, cô gái mắt to 26 tuổi lại phải lo giải quyết một "vụ" khác, khi mà người quản lý trang web lớn nhất cho fan của cô tuyên bố đóng cửa website vì quá thất vọng về hành vi mặc áo lông thú của Christina.

Phương An
(Theo Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.