"How The Grinch That Stole Christmas" - Món quà giáng sinh

24/12/2009 11:44 GMT+7

(TNTT>) Bộ phim “How the Grinch Stole Christmas” thật sự là một món quà Giáng sinh tuyệt vời dành cho trẻ em. Bộ phim này dựa trên bộ truyện cùng tên dành cho thiếu nhi của nhà văn Theodor Seuss xuất bản năm 1957. Phim kể về Grinch, một cậu bé có khuôn mặt như yêu tinh bị mọi người xa lánh.

Ngày Giáng sinh mọi người vui vẻ bên nhau làm Grinch khó chịu. Từ việc căm ghét ngày Giáng sinh và bị mọi người xa lánh, Grinch quyết tâm phá vỡ niềm vui của mọi người trong ngày lễ đặc biệt này.

Nội dung phim rất đơn giản và nhiều người trưởng thành sẽ cảm thấy nhàm chán vì nó không có cảnh quay tốc độ, không có cảnh đấu súng hay cao trào nghẹt thở. Thế nhưng phim này lại đạt doanh thu rất cao với gần 350 triệu USD trong khi chi phí sản xuất là 123 triệu USD. Những người trả tiền vé xem How the Grinch Stole Christmas là các bậc phụ huynh dẫn con vào rạp. Nội dung phim đơn giản, có ý nghĩa giáo dục và những thước phim lung linh phù hợp với tâm trí của trẻ em. Đó là lý do vì sao nó được trẻ em ưa thích.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.