Đà Nẵng: Tạm giữ 23 xe môtô trong đêm Giáng sinh

25/12/2008 13:32 GMT+7

(TNO) Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, hàng ngàn người dân TP Đà Nẵng đã xuống đường hò reo cổ vũ, trong đó có một số đối tượng đã "ăn mừng" một cách quá khích và bị cảnh sát giao thông xử lý.

Theo Thượng tá Nguyễn Đến - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng, trong đêm 24.12 và rạng sáng ngày 25.12, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng đã phát hiện và lập biên bản xử lý 23 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Trong số này có 17 đối tượng lạng lách đánh võng gây nguy hiểm cho người đi đường, 2 đối tượng điều khiển phương tiện bằng cách… đứng trên yên xe, 2 trường hợp “bốc đầu” lái xe 1 bánh, còn lại là các đối tượng điều khiển xe trong tình trạng say rượu, không đảm bảo an toàn khi lưu thông.

Có 4 vụ va chạm giao thông đã xảy ra làm bị thương nhẹ 4 người, chủ yếu là ở khu vực trung tâm quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Được biết, trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tại Việt Nam vào ngày 28.12, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục huy động 100% cán bộ cảnh sát tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại 13 khu vực trọng điểm phức tạp trong thành phố. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát giao thông còn phối hợp với lực lượng cảnh sát đặc nhiệm, cảnh sát 113 tuần tra kiểm soát phòng chống đua xe trái phép.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.