Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn thăm, chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

23/12/2004 00:17 GMT+7

Sáng qua 22/12, Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Hoàng Bình Quân dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân kỷ niệm 60 nămNgày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944-22/12/2004), 15 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Thay mặt tuổi trẻ cả nước, anh Hoàng Bình Quân đã báo cáo với Đại tướng những chuyển biến và khởi sắc trong phong trào thanh niên. Trong ngày vui này, tuổi trẻ Việt Nam chúc Đại tướng thượng thọ, tiếp tục giáo dục các thế hệ thanh niên nối tiếp truyền thống cha anh. Đại diện cho các cháu thiếu nhi thủ đô Hà Nội cũng xin hứa trước Đại tướng sẽ cố gắng học tập giỏi, cống hiến cho đất nước, nguyện đi theo bước chân những người anh hùng.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp khen ngợi Đoàn thanh niên có nhiều phong trào tốt, và đề nghị phải có nhiều phong trào thiết thực hơn, phải có phong trào học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Đại tướng đã tặng Đoàn thanh niên cuốn sách Điện Biên Phủ mới được tái bản. Cùng ngày, Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn đã đến chúc mừng Bộ Quốc phòng.

* Tại Dinh Thống Nhất, Thành ủy, UBND TP.HCM, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 ngày 22/12 đã tổ chức mít tinh. Trong bài phát biểu của mình, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Hải nhấn mạnh: "... Lực lượng vũ trang thành phố đã không ngừng được củng cố và phát triển về số lượng và chất lượng, đã giữ gìn và phát huy tốt bản chất QĐND Việt Nam anh hùng, đã hoàn thành tốt công tác quân sự quốc phòng địa phương, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trọng điểm, một trung tâm lớn về mọi mặt của đất nước...".

Thu Hằng - Tấn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.