Có phải vợ tôi đã quá chán tôi?

28/12/2006 10:32 GMT+7

Tôi năm nay 47 tuổi. Vợ chồng tôi đã có với nhau 2 đứa con: con trai 20 tuổi và con gái 14. Từ đầu năm đến nay tôi và vợ tôi coi như đã ly thân, vì tuy sống chung một nhà nhưng không ngủ chung, ăn cơm thì người trước kẻ sau, ở nhà gặp nhau không hề có một cuộc trò chuyện nào ngoài những câu trao đổi cần thiết.

Tôi mang mặc cảm tội lỗi là năm vừa qua tôi đã bị vướng vào con đường cờ bạc, làm vợ tôi phải trả nợ dùm, cộng với việc làm ăn của tôi bị thất bại. Hồi đầu năm, tôi có vài lần tỏ ý muốn gần gũi vợ nhưng cô ấy từ chối. Tôi bị stress từ đó đến giờ. Cũng từ đầu năm nay, tôi thất nghiệp, vợ tôi phải lo toàn bộ chi phí trong gia đình, cô ấy còn chu cấp tiền tiêu vặt cho tôi nữa (cô ấy là một người có chức vụ cao trong một công ty). Nỗi mặc cảm trong tôi ngày càng lớn dần. Có lẽ vợ tôi rất giận tôi nên cô ấy thường gắt gỏng với tôi (không có lấy một lời dịu dàng, hay thậm chí là một lời nói bình thường) đã 1 năm nay. Gần đây tôi phát hiện trong máy điện thoại của cô ấy có một tin nhắn với đồng nghiệp: "anh dung cho em nua, em o di dau". Trong 3-4 ngày liên tục tôi thấy cô ấy đi đâu đó vào buổi tối trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Có phải vợ tôi đang có một mối tình nơi công sở? Có phải cô ấy đã chán chường tôi vì đã hơn 1 năm nay tôi là một người vứt đi? Giờ đây tôi quá đau khổ, chỉ muốn thoát khỏi tình trạng này nhưng chưa biết nên làm sao. Kính mong quý vị tư vấn dùm.

Hoang Minh

Những góp ý, chia sẻ với bạn Hoang Minh, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Hoang Minh".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.