Châu Tấn - nghệ sĩ Hoa ngữ quyến rũ nhất 2009

24/12/2009 11:47 GMT+7

(TNTT>) Luôn ồn ào với những scandal nhưng Châu Tấn vẫn rực rỡ với danh hiệu Nghệ sĩ Hoa ngữ quyến rũ nhất năm 2009. Danh hiệu này do hàng trăm phóng viên báo chí Trung Quốc bình chọn.

2009-năm bội thu

Vào những ngày cuối năm này, giải thưởng lớn tôn vinh các nghệ sĩ Hoa ngữ trong giới giải trí do hàng trăm phóng viên báo chí nước này bình chọn đã được chính thức công bố. Với sức quyến rũ đặc biệt và kỹ thuật diễn xuất tinh tế, Châu Tấn đã được trao tặng danh hiệu được nhiều người thèm muốn – Nghệ sĩ Hoa ngữ quyến rũ nhất năm 2009.

Năm 2009 là một năm bội thu của Châu Tấn. Cô không những đoạt vô số giải thưởng điện ảnh cao quý như Ảnh hậu Kim Kê, Ảnh hậu châu Á… mà còn được nhận vô số danh hiệu đắt giá như: Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất, Ngôi sao của năm… Cũng trong năm 2009, Châu Tấn được bầu chọn là gương mặt tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc xuất sắc, được tiếp kiến cựu tổng thư ký của Liên hợp quốc Kofi Annna và trở thành Đại sứ từ thiện và bảo vệ môi trường. Nhờ vô số giải thưởng và danh hiệu này, cát-sê của Châu Tấn cũng được tăng vụt đột ngột, sánh ngang với ngôi sao Hoa ngữ đắt giá nhất hiện nay là Chương Tử Di. Trước đây giá cát-sê đóng phim truyền hình của cô là 120.000 tệ/tập (324 triệu đồng/tập), nhưng nay đã có tin đồn tăng vọt lên tới hơn 200.000 tệ/tập (540 triệu đồng/tập), dù cô không chính thức thừa nhận.

Mang thai là tin đồn?

Do quá xinh đẹp và nổi tiếng, Châu Tấn không khỏi vướng phải những scandal ầm ĩ. Vụ gần đây nhất là các báo đồng loạt đưa tin cô đang mang thai với đại gia Vương Sóc và có ý định rút lui khỏi giới giải trí để sinh con. Châu Tấn rất bực tức trước những tin đồn thất thiệt như vậy và đã diện một bộ đầm bó sát người, lộ rõ thân hình mảnh dẻ, xuất hiện tại Triển lãm điện ảnh châu Á 2009 tại Hồng Kông vào ngày 12.12 vừa qua như để đốp lại tin đồn trên.

Nổi tiếng không kém Châu Tấn và cũng luôn trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của báo giới chính là các bạn trai của cô. Các cuộc tình giữa cô với Lý Á Bằng, Lý Đại Tề trước kia và nay là Vương Sóc luôn trở thành tâm điểm báo giới một thời. Gần đây paparazzi Bắc Kinh cũng cho biết đã xác minh Châu Tấn đang chung sống cùng bạn trai Vương Sóc tại khu chung cư cao cấp “Thế kỷ vương phủ” tại Bắc Kinh.

Lệ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.