Vườn hồng

09/12/2004 09:04 GMT+7

* Làm thế nào để bạn gái tin mình hở anh? (Lê Nguyễn Trường Điền, Sa Đéc)

- Không làm thế nào được cả. Cứ sống đúng như bản tính của mình, nếu mình là người trung hậu, chân thành thì bạn gái mình sẽ tin mình. Còn nếu cố làm cho cô ta tin bằng cách vờ vịt để lấy lòng thì e rằng một ngày nào đó, mình sẽ lòi đuôi. Nói chung, hãy tập sống tử tế. Người sống tử tế sẽ là người yêu tử tế.

* Anh Bồ Câu ơi, có cách nào làm cho đừng ai biết là mình đang yêu không? (nguyen vong, yahoo)

- Có. Tạm thời đừng yêu nữa.

* Em muốn quên một người nhưng không biết làm sao. Anh bày cách cho em đi. (Trần Thế Nhơn, Nha Trang)

- "Muốn" là chuyện của lý trí, còn "quên" là chuyện của trái tim. Trái tim sẽ quên khi nó thấy đã đến lúc không cần nhớ nữa. Nếu trái tim chưa đồng ý quên, lý trí không thể nào can thiệp được.

* Em quen hai chị em nọ. Em yêu cô em nhưng hình như cô ta không có tình cảm gì với em. Trong khi đó cô chị có vẻ thích em. Vậy em phải làm gì đây hở anh? (may lang thang, yahoo)

- Ủa, thì làm thinh chứ làm gì. Vô quán nhậu kêu một lon Tiger, không có Tiger thì uống đỡ Heineken hoặc Carlsberg cũng được. Nhưng yêu một người đâu có giống với uống một lon bia, đâu có chuyện yêu cô em không được thì "bấm nút chuyển hệ" qua cô chị. "Khẩu vị" của trái tim mà dễ dãi như của cái miệng thì còn gì là yêu!

* Anh Bồ Câu ơi, em có một cô bạn rất là khó hiểu. Lúc hai đứa đi chơi với nhau, cổ sẵn sàng để cho em cầm tay. Nhưng khi em hỏi cổ có yêu em không thì cổ nói "Không!". Vậy là sao hở anh? (nguyen hung, yahoo)

- Còn trăng với sao gì nữa! Hành động của con người ta bao giờ cũng có giá trị hơn lời nói em trai khờ khạo à. Hổng lẽ em tin rằng hễ ai mà cổ không yêu thì cổ đều đưa tay cho cầm hết sao?

* Tại sao người ta luôn ca ngợi tình yêu và dè bỉu hôn nhân? (mai lan, hotmail)

- Thói đời là vậy em à. Cái gì chưa thuộc về mình thì mình bốc lên tận mây xanh, còn đã là của mình rồi thì mình... dìm xuống tận bùn đen, thậm chí có người còn cố tìm cách thoát ra cái mà trước đây họ tin rằng nếu không có nó thì họ không thể nào sống nổi.

* Em quen cùng lúc hai cô gái. Một hôm em đi chơi với cô này tình cờ gặp cô kia làm em hoảng vía. Anh đã gặp trường hợp như vậy bao giờ chưa? (Bùi Thanh Tâm, Long An)

- Chưa. Anh đâu có thích chơi dại. Cái đó kêu bằng nạn "kẹt xe" trong tình yêu. Lần sau có hẹn hò, em nên mang theo nón bảo hiểm, kẻo có ngày bị bể đầu ráng chịu!

Anh BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.