Xét xử vụ giả danh nhà báo để cưỡng đoạt tài sản

24/12/2011 00:42 GMT+7

(TNO) TAND Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ ngày 23.12 đã tuyên phạt Lê Tuấn Cường (SN 1984, ngụ P.Xuân Khánh) 7 năm tù về hai tội danh cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

(TNO) TAND Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ ngày 23.12 đã tuyên phạt Lê Tuấn Cường (SN 1984, ngụ P.Xuân Khánh) 7 năm tù về hai tội danh cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

>> Côn đồ giả danh nhà báo
>> Bắt kẻ giả danh nhà báo

Các bị cáo khác là Châu Quang Sơn (SN 1985, ngụ P.Hưng Lợi) nhận mức án 2 năm tù (cho hưởng án treo) và Nguyễn Hồng Phong (SN 1980, ngụ P.Xuân Khánh) nhận mức án 2 năm tù về cùng tội danh là cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, các đối tượng trên đã giả danh nhà báo, dùng nhiều số điện thoại khác nhau để điện thoại, nhắn tin khủng bố tinh thần vợ chồng một doanh nghiệp và yêu cầu chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản. Doanh nghiệp này đã ghi âm toàn bộ các cuộc điện thoại trên để trình báo với công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được Cường, Sơn và Phong. Sau khi bị tạm giữ để điều tra, cơ quan công an còn phát hiện trước đó Cường đã cùng Sơn, Phong gây ra hai vụ đánh người gây thương tích khác.

                                                                                             Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.