Cháy chợ ở Cần Thơ

29/12/2011 23:57 GMT+7

Vào lúc 19 giờ 15 ngày 29.12, khi các tiểu thương đã đóng cửa các ki ốt để ra về thì người dân phát hiện có khói bốc lên trong khu vực chợ An Khánh (P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) nên điện báo cơ quan chức năng. 15 phút sau, lực lượng chữa cháy thuộc Sở PCCC TP.Cần Thơ đã điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Vào lúc 19 giờ 15 ngày 29.12, khi các tiểu thương đã đóng cửa các ki ốt để ra về thì người dân phát hiện có khói bốc lên trong khu vực chợ An Khánh (P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) nên điện báo cơ quan chức năng. 15 phút sau, lực lượng chữa cháy thuộc Sở PCCC TP.Cần Thơ đã điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Trung đoàn CSCĐ thuộc Bộ Công an cũng điều lực lượng đến bảo vệ hiện trường.

Tuy nhiên, do các ki ốt đã được các hộ tiểu thương khóa lại, buộc lực lượng PCCC phải phá cửa hàng chục ki ốt để khống chế, ngăn chặn ngọn lửa cháy lan. Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo việc chữa cháy. Theo các hộ kinh doanh tại chợ, nguyên nhân vụ cháy có thể do bị chập điện, bởi từ 6 giờ sáng đến 18 giờ ngày 29.12, toàn TP.Cần Thơ bị cúp điện, nên các tiểu thương khi nghỉ bán, khóa cửa ki ốt ra về quên ngắt điện nên xảy ra cháy. Đến 21 giờ lực lượng PCCC vẫn còn phá cửa của các ki ốt để khống chế đám cháy.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.