Sao đang làm gì?

09/12/2006 16:58 GMT+7

* Anh Thư sẽ không trở thành "con ma" nếu không có... Hồng Ánh? Đó là lời của diễn viên Hồng Ánh trong buổi ra mắt bộ phim Mười (Hãng Phước Sang và Bily Pictures hợp tác sản xuất).

Số là trong phim này, Hồng Ánh thủ vai Hồng và Hồng là người đã gây ra cái chết để Mười (Anh Thư) trở thành... con ma kinh dị. Sau các phim Những cô gái chân dài, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Tuyết miền nhiệt đới, người mẫu Anh Thư sẽ tiếp tục theo đuổi nghệ thuật thứ bảy với vai Mười trong bộ phim cùng tên. Anh Thư cho biết: "Sau khi đọc kịch bản, nhân vật con ma Mười đã ám ảnh và đi vào giấc ngủ của tôi. Với nhân vật ma Mười , tôi muốn thể hiện một vai diễn thật khác lạ so với những vai trước đây".   

* Người mẫu Dương Yến Ngọc tiếp tục làm diễn viên. Nổi danh trên sàn diễn thời trang, Yến Ngọc tạm dừng nghề người mẫu để kinh doanh và nuôi mộng làm ca sĩ. Trong hai năm qua, Yến Ngọc luôn dành thời gian cho ca hát và cô tuyên bố rằng sẽ dành tất cả cho âm nhạc. Thế nhưng, cái duyên điện ảnh đã đến kể từ khi Yến Ngọc tham gia phim Những cô gái chân dài, rồi vào vai chính trong phim nhựa 1.735 km. Những ngày này, Yến Ngọc lại xuất hiện trên phim trường với bộ phim truyền hình dài 25 tập Thám tử tư (đạo diễn Trần Mỹ Hà, Hãng phim Truyền hình TP.HCM sản xuất). Đóng cặp với Dương Yến Ngọc là diễn viên Trương Minh Quốc Thái.

Dương Yến Ngọc

Tr.A

* Tobey Maguire đã chán Người nhện? Sau 4 năm làm... "người nhện" trong 3 phần của bộ phim ăn khách này, Tobey Maguire vừa tuyên bố sẽ không tham gia phần 4 nữa. Chàng trai 31 tuổi phát biểu trên Tạp chí Dark Horizons: "Người nhện 3 ra mắt vào năm sau là một điểm dừng tốt cho tôi. Tôi cần phải tìm điều gì đó mới mẻ, không thể cứ theo đuổi mãi một nhân vật anh hùng thế này được. Tôi muốn những vai diễn nhiều thử thách hơn và cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của tôi". Đó là Tobey đang nói đến bé gái mới sinh hồi tháng trước của anh và người vợ chưa cưới Jennifer Meyer. Tobey không phải là người duy nhất muốn rời bỏ Người nhện. Cô bạn diễn xinh đẹp Kirsten Dunst cũng đang háo hức cho một bộ phim mới.

* Chương Tử Di bỏ lỡ Quả cầu vàng. Được đề cử giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm nay nhưng người đẹp họ Chương đã phải rút lui khỏi cuộc tranh tài của năm sau khi bộ phim Dạ yến không kịp tham gia đường chạy này. Lý do được đưa ra là vì bộ phim chưa quyết định được ngày chiếu tại Bắc Mỹ. Trong khi đó, tác phẩm mới của Trương Nghệ Mưu là Hoàng Kim Giáp sẽ dự tranh giải Phim nước ngoài hay nhất cùng với Apocalypto của Mel Gibson, Volver của Pedro Almodóvar và Letters from Iwo Jima của Clint Eastwood. Danh sách các đề cử chính thức của giải Quả cầu vàng sẽ được công bố vào ngày 14/12 và lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 15/1 năm sau.

Chương Tử Di

* Kate Moss ra tối hậu thư. "Hãy chọn đi! Hoặc em. Hoặc ma túy!", đó là nội dung bức thư Kate Moss gửi cho người tình nghiện ngập Pete Doherty, trong đó, siêu mẫu xứ sương mù buộc tay rocker lậm thuốc phải quyết định điều gì quan trọng với anh ta hơn: tình yêu hay ma túy. Mới tuần trước, sau nhiều scandal, Pete lại lần nữa nộp phạt 770 bảng Anh vì sở hữu heroin. Một người bạn thân của Kate Moss cho biết siêu mẫu 32 tuổi đã rất đau khổ khi ra tối hậu thư này, nhưng cô cũng không muốn một ngày nào đó sẽ được gọi là "vợ tù nhân".

Phương An
(Theo Female First, THX)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.