Kymdan với chương trình "Thay lời cám ơn"

12/12/2006 14:13 GMT+7

Thay lời cảm ơn" là chương trình hậu mãi mang tính xã hội cao do Công ty Kymdan tổ chức hằng năm nhằm giáo dục ý thức tiết kiệm, khuyến khích khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tăng thời gian sử dụng sản phẩm, gia tăng hiệu quả kinh tế, giảm chi phí mua sắm.

Theo đó, khách hàng khi sử dụng và bảo quản tốt niệm Kymdan từ 20 năm trở lên sẽ được đổi tặng niệm mới và 1 phiếu giảm giá 5%, nếu sử dụng và bảo quản niệm Kymdan từ 10 đến dưới 20 năm sẽ được tặng 1 cặp gối Kymdan...

Đến nay, sau 5 lần tổ chức, "Thay lời cảm ơn" đã tạo được lòng tin của mọi người (mỗi chương trình có gần 10.000 khách hàng tham gia), thực hiện được chính sách quan tâm đến người tiêu dùng, những cam kết về sản phẩm là hoàn toàn chân thực của nhà sản xuất.

Không nhằm mục đích gia tăng doanh số, củng cố doanh thu bằng cách giới hạn tuổi thọ của sản phẩm mà ngược lại qua các chương trình như "Thay lời muốn nói" Kymdan luôn tìm cách nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm nhằm góp phần giúp người tiêu dùng thực hiện chủ trương tiết kiệm. Đây là một chủ trương mang tính giáo dục cộng đồng, ý nghĩa xã hội đáng trân trọng.



Công ty Kymdan đón nhận chứng chỉ công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.