Món quà bất ngờ đêm Giáng sinh

12/12/2006 21:37 GMT+7

Giáng sinh năm nay, nếu bạn trẻ muốn tặng quà cho "ai đó" mà còn dè dặt, e ngại, hoặc muốn tạo sự hấp dẫn bằng cách không "xuất đầu lộ diện", đã có một dịch vụ "đậm đặc chất sinh viên" đang chờ đón.

Những món quà xinh xắn như dây buộc tóc, dây đeo chìa khóa, hoa, kẹp tóc... với giá cực kỳ hỗ trợ sẽ được các "ông già Noel" giao miễn phí tới tận tay người nhận quà.

Đây chính là ý tưởng của Nguyễn Hoàng Duy, sinh viên (SV) năm cuối khoa Kinh tế - ĐH Quốc gia TP.HCM. Mặc dù còn đang đi học, nhưng Duy đã trở thành nhân viên của Công ty giải pháp phần mềm Hòa Bình. "Nhận thấy nhu cầu của giới SV chúng mình về việc tặng quà rất lớn, đặc biệt trong dịp lễ, Tết. Bản thân mình và bạn bè cũng rất thích những cách tặng quà gây bất ngờ. Từ đó, mình đề xuất công ty cho mình thực hiện ý tưởng này, nhờ công ty hỗ trợ trong việc liên hệ với những "đối tác" cung cấp các mặt hàng quà tặng với giá cả thấp hơn so với thị trường. Hy vọng chương trình này sẽ mang đến những điều ý nghĩa cho các bạn SV nhân dịp Noel", Duy thổ lộ.

Bình thường, để có ông già Noel giao quà tận nơi thì bạn sẽ phải bỏ thêm vài chục ngàn bên cạnh chi phí mua quà. Số tiền này không lớn nhưng cũng không hề nhỏ đối với các bạn SV trong dịp lễ. Vì thế mà việc giao quà miễn phí sẽ giúp SV bớt được một khoản chi tiêu. Duy cho biết chương trình này sẽ được thực hiện tại 10 trường ĐH ở TP.HCM. Hiện nay, Duy và nhóm bạn đang kêu gọi đội ngũ SV đóng vai ông già Noel. Có khả năng, các "ông già" này sẽ phải chạy mệt nghỉ vào các đêm 23 và 24.12. Đội ngũ gói quà cũng đang chuẩn bị tinh thần "trực chiến".

Vì tâm đắc với kế hoạch này của Duy nên công ty nơi Duy đang làm việc cũng dành ra một ít "đất" trong website chợ điện tử (www.chodientu.vn/adv/noel_mn) để làm nơi cho các bạn SV có nhu cầu tặng quà đăng ký. Vì thế, nếu bạn đang có "âm mưu" gây bất ngờ cho ai thì hãy liên hệ với nhóm "ông già Noel" bằng cách vào website để định ngày, giờ, món quà cần tặng... thật sớm nhé!

Mỹ Quyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.