Đầu tư 1 tỷ USD xây dựng dự án Dragon City tại Nam Sài Gòn

03/12/2007 19:07 GMT+7

(TNO) Ngày 3.12.2007, Công ty địa ốc Phú Long chính thức ra mắt dự án Dragon City tại Nam Sài Gòn. Dự án có diện tích 65ha (đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 20000 cư dân) ,nằm tại Huyện Nhà Bè giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tổng vốn đầu tư trên 1 tỷ USD. Đây là một trong những dự án về xây dựng đô thị lớn nhất do công ty trong nước đầu tư và xây dựng nhằm tạo ra một môi trường sống sang trọng và tiện nghi cho người dân TP.HCM.

Dự án sẽ được xây dựng và phát triển thành nhiều giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 sẽ xây dựng 4 dự án thành phần bao gồm: Khu biệt thự cao cấp Kim Long, Khu biệt thự Ngân Long, cao ốc hợp thương mại - dịch vụ - văn phòng Dragon Tower và khu căn hộ cao cấp Hoàng Long. Đến khi hoàn thành chúng ta có thể hình dung Dragon City như là một thành phố mới ở Nam Sài Gòn với hình dáng như một con rồng bay trên không và trong lòng con rồng đó có đầy đủ tiện ích và dịch vụ như khu biệt thự cao cấp, khu biệt thự song lập, khu căn hộ cao tầng, cao ốc văn phòng, khu thương mại, nhà trẻ, công viên, bến du thuyền…

Dự án Dragon City là một dự án  thân thiện và tôn trọng môi trường, với tỷ lệ cây xanh và mặt nước chiếm đến hơn 60% tổng diện tích.

Có thể nói, với mục đích xây dựng khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ, Công ty TNHH Địa ốc Phú Long  đã không tiếc kinh phí khi thuê các chuyên gia tư vấn Singapore, Pháp, Hồng Kông để quy hoạch tổng thể cho cả dự án, quản lý xây dựng, giám sát xây dựng và cấp chứng chỉ phù hợp chất lượng.

Theo lãnh đạo Công ty địa ốc Phú Long, thành viên góp vốn của dự án gồm Công ty Phú Long và các Tổng công ty mạnh có tiềm lực về tài chính, có kinh nghiệm trong đầu tư các dự án bất động sản và thi công xây dựng trong nước.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.