Vườn hồng

08/12/2007 23:07 GMT+7

* Một cô gái từng từ chối tình cảm của mình nhưng nếu mình vẫn còn yêu cô ấy thì mình có nên tỏ tình lần nữa không hả anh? (viet nguyen, hotmail)

- Nên, nếu lý do của sự từ chối không rõ ràng, kiểu như “em chưa muốn nghĩ đến chuyện tình cảm vào lúc này” hoặc “em chỉ coi anh như bạn”... Bởi trên thực tế, thái độ và tâm trạng kiểu này hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian và theo sự tác động của hoàn cảnh; nếu nắm bắt được cơ hội thuận lợi em có thể “thử thời vận” thêm một lần nữa. Còn nếu cô ấy từ chối với lý do rõ ràng như “em sắp lấy chồng” chẳng hạn thì em có tỏ tình thêm mười lần nữa cũng chẳng ăn thua gì!

* Trong chuyện tình cảm, người nam hay người nữ yếu đuối hơn hở anh? (trinh tam 778, yahoo)

- Người yếu đuối hơn là người sống thiên về nội tâm nhiều hơn. Những người này rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, chẳng liên quan gì đến việc họ là nam hay nữ.

 

 

* Một cặp yêu nhau sau ba tháng làm quen, một cặp yêu nhau sau một năm, theo anh cặp nào bền vững hơn? (nu hon ngot ngao, yahoo)

- Sự bền vững hay không của một mối tình tùy thuộc vào thái độ của con người ta đối với tình yêu chứ không tùy thuộc vào việc họ yêu nhau sau bao nhiêu lâu.

 

 

* Anh Bồ Câu ơi, giữa một chiếc Mercedes đời mới nhất và một cô gái xinh đẹp, nếu được chọn một anh sẽ chọn bên nào? (loppy girl, yahoo)

- Tất nhiên anh sẽ chọn cô gái, vì nếu trước mặt anh lúc đó chỉ có cô gái và chiếc Mercedes thì nhiều khả năng cô ta là chủ nhân của chiếc xe đó.

* Em thích một cô bạn gái cùng công ty. Cổ cũng biết là em thích cổ. Nhưng khi em hỏi cổ có thích em không thì cổ không trả lời. Làm thinh tức là “có” phải không anh? (Trương Nguyên Mẫn, Tây Ninh)

- “Ngôn ngữ không lời” là thứ ngôn ngữ không đơn giản. Làm thinh đôi khi là “có”. Nhưng làm thinh đôi khi là nói “không” tới những hai lần.

* Anh Bồ Câu ơi, nếu anh “để ý” một người đẹp ngay lần gặp đầu tiên thì anh thích nhìn vào đâu: tóc, mắt, miệng hay bộ phận khác của cô ta? (le long giang, yahoo)

- Bộ phận khác: Anh sẽ nhìn vào bàn tay cô ta trước tiên. Để xem cô ta có đeo nhẫn cưới không ấy mà. 

* Con người ta có thể yêu từ năm mười sáu tuổi? (can thi dang yeu, yahoo)

- Có thể, nếu chỉ để “yêu”. Nhưng để “biết yêu” thì có lẽ cần trưởng thành hơn chút nữa!

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.