Bà Palin lên chức… bà ngoại

31/12/2008 00:11 GMT+7

Con gái của cựu ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Sarah Palin đã sinh một bé trai. Theo tạp chí People, Bristol Palin, 18 tuổi, đã sinh bé Tripp Easton Mitchell Johnston cuối tuần qua, cân nặng 3,2 kg.

Văn phòng Thống đốc bang Alaska cho biết họ không cung cấp thông tin trên do họ coi việc sinh bé Tripp là vấn đề riêng tư của gia đình bà Palin. Các thành viên trong gia đình bà Thống đốc Alaska, giới chức bệnh viện và phát ngôn viên của cựu ứng viên tổng thống John McCain đều từ chối xác nhận thông tin trên với hãng tin AP.

Cha đứa bé là Levi Johnston, một cựu vận động viên hockey ở trường Trung học Wasilla ở Alaska. Hôm 1.9, ngày đầu tiên của Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa, bà Palin cho biết cô con gái chưa lập gia đình của bà đã mang thai. Mẹ của Levi Johnston sau đó tiết lộ rằng đứa con trai 18 tuổi của bà là cha đứa bé. Trong tuần lễ sau đó, cậu này đã đến dự đại hội ở St.Paul, bang Minnesota, khi bà Palin chấp nhận đề cử làm ứng viên phó tổng thống. Việc thông báo Bristol, khi đó 17 tuổi, mang thai đã gây xôn xao dư luận Mỹ.

T.Q  

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.