Rộn ràng sàn tập DDVN

27/12/2005 23:23 GMT+7

Ngày 28/12 sẽ diễn ra buổi phúc khảo chương trình DDVN 15 nên ngày 27/12, không khí tập luyện chuẩn bị DDVN đã diễn ra rộn ràng, khẩn trương hơn bao giờ hết cả trên và… ngoài sàn tập.

Nếu có mặt tại nhà hát Hòa Bình, người xem sẽ thấy các nghệ sĩ tập luyện ở mọi nơi, mọi chỗ. Cực nhất có lẽ là biên đạo Tấn Lộc vì anh theo suốt chương trình, lúc thì lo nắn nót phần vũ đạo, lúc thì tập đội hình cho người mẫu... đến mức "quên" luôn buổi cơm trưa.

Không đợi đến lúc được gọi lên sân khấu, ca sĩ Lam Trường cùng Nghi Văn, Minh Thư chọn luôn căn-tin gần đó làm nơi tập luyện. Giữa rất đông mọi người, Lam Trường vừa ôm ghi-ta gảy bập bùng vừa hướng dẫn Nghi Văn và Minh Thư hát theo tỉnh rụi.

Các người mẫu cũng đến từ rất sớm. Mặc dù đến chiều mới đến tiết mục của họ nhưng các người đẹp vẫn bình tĩnh chờ đợi. Thế nhưng, sau khi kết thúc đợt tập buổi chiều, các người mẫu rời sân khấu để... ra trước sảnh nhà hát Hòa Bình để tập tiếp. Cuối buổi, họ lại có một đợt tập khác trên sân khấu. Quả thật là một ngày vất vả cho các cô gái chân dài! Cũng "lên lên xuống xuống" là ca sĩ Hương Lan. Phần tiết mục của chị phải tập đến ba lần trên sân khấu, rồi khi rời sân khấu lại tiếp tục tập luyện với dàn hợp ca cho tiết mục của mình.

Cô ca sĩ trẻ Ngọc Khuê cũng là người có mặt sớm nhất. Mặc dù tranh thủ tập sớm trước nhưng đến khi tập chính thức thì tiết mục của Ngọc Khuê phải "dượt" đến hai lần mới yên tâm vì tiết mục này được đầu tư vũ đạo rất kỹ. Cũng do phần vũ đạo mà ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhiều lúc bị "khớp". "Được" các vũ công nâng lên nâng xuống nhiều lần trong lúc tập nên cuối buổi, Hồ Quỳnh Hương đã phải ra hiệu với trợ lý đạo diễn là cô bị... chóng mặt. Vui nhất là ca sĩ Phương Thanh. Khi vào buổi tập, có ai đó khoe với cô ảnh con của mình thì Phương Thanh cũng bật luôn điện thoại khoe ảnh baby rất kháu khỉnh. Phương Thanh lôi ra cả một... "video clip" nhỏ về baby trong máy để khoe tiếp.

Trong suốt buổi tập, các ca sĩ Quang Linh, Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Duy Quang, Đức Huy, Mỹ Tâm, Elvis Phương, Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Đức Trí... cũng miệt mài tiếp tục hoàn chỉnh những tiết mục của mình trên sân khấu. Thật vui khi lại được chứng kiến sự sôi nổi và rất chuyên nghiệp trong buổi tập DDVN. Một buổi tiệc âm nhạc thịnh soạn chắc chắn sắp được dọn ra để chào đón khán giả!

Thuận An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.