Lịch thi đấu, lịch trực tiếp Ligue 1 rạng sáng 23.9: PSG tiếp tục vắng Messi?

Kim Chao
Kim Chao
22/09/2021 08:58 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng mai 23.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Giải VĐQG Pháp (Ligue 1) sẽ đá vòng 7 vào giữa tuần khi toàn bộ 10 trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 23.9.
PSG (18 điểm) chỉ phải gặp đội chót bảng Metz (3 điểm) trong bối cảnh họ mua Messi nhưng gần như chưa "xài" được gì. Giờ đây, Messi nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt do chấn thương trong trận thắng Lyon cuối tuần rồi và ngồi ngoài nhiều ngày tới, chưa kể anh đang có khúc mắc với HLV Pochettino và điều đó làm ảnh hưởng không ít đến khả năng cống hiến của tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên Metz đang chơi rất kém ở Ligue 1 khi để lọt lưới nhiều nhất và nhiều khả năng trở về Ligue 2. Vì vậy, dù có hay không sự có mặt của Messi, PSG vẫn nhiều khả năng thắng dễ đối thủ thua mình 11 trận liên tục trong thời gian gần đây.
Marseille (13 điểm) cũng đang bám đuổi rất quyết liệt PSG trên bảng xếp hạng nhưng vòng đấu này họ sẽ phải chơi trên sân đội bóng cứng cựa Angers SCO (11 điểm). Đội chủ nhà đã giành thắng lợi 2-1 ở mùa bóng năm ngoái nhưng với sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình của mình (mua/thuê 11 cầu thủ), Marseille được dự đoán có 3 điểm sau trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.