Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm nay 5.9

Kim Chao
Kim Chao
05/09/2021 07:27 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay 5.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lượt trận thứ 5 vòng bảng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ tiếp tục diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai 6.9 (theo giờ VN) với sự có mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu châu Âu.
Ở lượt trận đấu sớm diễn ra lúc 23 giờ đêm nay, tuyển Anh (12 điểm) sẽ dễ dàng củng cố ngôi đầu bảng I của mình khi chỉ phải tiếp một đối thủ nhẹ ký như Andorra. Làm thế nào để một đội tuyển có hiệu số thắng bại 3/8 như Andorra có thể đứng vững trên sân của Á quân châu Âu ghi 13 bàn thủng lưới 1 bàn sau 4 lượt trận đầu tiên? Nếu may mắn, các vị khách sẽ rời sân Wembley với ít hơn 5 bàn thắng, đúng theo đánh giá của giới chuyên môn.
Đó cũng là trường hợp của Ba Lan (7 điểm) khi Lewandowski và các đồng đội hành quân đến sân của đội chót bảng San Marino (0 điểm) với cơ hội kiếm thêm 3 điểm để tách khỏi sự đeo bám của Hungary (7 điểm) và Albania (6 điểm). Hai đội tuyển sau cũng sẽ gặp nhau tại sân của Albania mục tiêu rõ ràng: 3 điểm.
Đội chủ nhà Thụy Sĩ (7 điểm) sẽ có trận tái đấu với tuyển Ý (10 điểm) ở bảng C. Đây cũng là cơ hội để đội chủ nhà phục thù trận thua 0-3 ở EURO trước nhà vô địch châu Âu nhưng xem ra mọi việc không dễ dàng cho Thụy Sĩ dù tuyển Ý mới có 3 trận hòa gần đây liên tiếp. Các nhà ĐKVĐ châu Âu vừa tiếp cận kỷ lục 35 trận bất bại trên mọi đấu trường và nhiều khả năng họ sẽ qua mặt tuyển Tây Ban Nha và tuyển Brazil để độc tôn với kỷ lục này.
Cũng ở lượt đấu rạng sáng mai, tuyển Bỉ (10 điểm) có trận tiếp CH Czech (7 điểm) để tranh chấp ngôi đầu bảng E một cách quyết liệt. Dù sao, đội chủ nhà vẫn nhỉnh hơn nhờ dàn hảo thủ đang thi đấu ở châu Âu như Lukaku, Kevin de Bruyne, Hazard... và họ dễ có 3 điểm trong trận đấu này.
Hai đội bóng lớn khác là tuyển Đức và Tây Ban Nha sẽ có những trận đấu dễ dàng trước các đối thủ yếu lần lượt là Armenia và Georgia.
Sau cú sốc thất bại trước Bắc Macedonia, có vẻ như "Cỗ xe tăng" đã mạnh mẽ trở lại và tuyển Đức (9 điểm) rất muốn đòi lại ngôi đầu bảng J từ tay đối thủ trực tiếp Amenia (10 điểm) trong trận đấu này. Sân Mercedes Benz Arena nhiều khả năng sẽ chứng kiến một tuyển Đức giận dữ trút những trận cuồng phong lên đầu các vị khách đến từ Armenia.
Gần giống như vậy, tuyển Tây Ban Nha vừa vướng phải thất bại sốc 1-2 trên sân Thụy Điển (9 điểm) ở vòng đấu vừa qua và với 7 điểm trong tay (đấu nhiều hơn 1 trận), họ buộc phải thắng Georgia (1 điểm) thật đậm mới mong đua kịp đội đầu bảng B là Thụy Điển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.