Phim Hàn lại phủ sóng

22/12/2011 11:32 GMT+7

(TNO) Khá nhiều phim Hàn không hẹn mà gặp, cùng lên sóng trong tháng này trên các đài truyền hình, góp phần làm phong phú thêm “thực đơn” giải trí của khán giả màn ảnh nhỏ.

(TNO) Khá nhiều phim Hàn không hẹn mà gặp, cùng lên sóng trong tháng này trên các đài truyền hình, góp phần làm phong phú thêm “thực đơn” giải trí của khán giả màn ảnh nhỏ.

Trong chương trình phim châu Á lúc 19 giờ 50 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam, phim Tuyết có rơi đêm giáng sinh sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 23.12, với các diễn viên: Go Soo, Kim Soo Hyun, Han Ye Seul, Nam Ji Hyun, Ji Min Soo…

 
Hình ảnh trong phim Tuyết có rơi đêm giáng sinh

Trên HN1 - Đài truyền hình Hà Nội vừa phát Giấc mơ tỉ phú lúc 17 giờ 30, với những gương mặt trẻ đẹp: Ji Hyun Woo, Lee Bo Young, Lee Shi Young, Nam Goong Min…

Trong khi đó, khán giả của kênh HTV2 - Đài truyền hình TP.HCM tiếp tục thưởng thức tác phẩm “bom tấn” m mưu Athena (sau những Mật danh Iris, Kế hoạch B…) lúc 20 giờ từ 22.12.

Bộ phim mở ra những vấn đề mới với bối cảnh chính là Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS và những bí mật xoay quanh tổ chức khủng bố mang tên của vị nữ thần chiến tranh Athena, nhằm vào mục tiêu thay đổi cán cân quyền lực trên toàn thế giới.

Xen kẽ với các pha hành động mạo hiểm là những câu chuyện tình cảm được phát triển khéo léo, thú vị. Xuyên suốt 30 tập của bộ phim, cuộc đối đầu giữa NTS - Athena, những cuộc chạm trán giữa Jung Woo - Son Huyk, diễn biến tình cảm của Jung Woo - Hye In, các hành động của Son Huyk, Jae Hee đối với tình yêu đã mất... hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.

Phim từng làm dậy sóng tại Hàn Quốc bởi những cái tên sáng giá: Jung Woo Sung, Cha Seung Won, Soo Ae, Lee Ji Ah, Kim So Yeon cùng các diễn viên khách mời: cựu hoa hậu Lee Bo Young, "Công chúa K-Pop" BoA, Jin Goo, Park Sung Woong…

 


Hình ảnh trong phim m mưu Athena

N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.