WWE: Smackdown v.s RAW 2006

21/12/2005 09:09 GMT+7

Xuất hiện lần đầu tiên trên hệ máy Super Nitendo, rồi sau đó tiếp tục tấn công sang các hệ máy khác như PlayStation, PC… dòng game đô vật WWE đã làm cho nhiều game thủ say mê khi tranh tài cùng các võ sĩ. Vào cuối năm nay, THQ và Yuke's sẽ tung ra WWE: Smackdown v.s RAW 2006 (WWE 2006) cho hệ máy PS2 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

WWE 2006 vẫn chia ra hai mục chơi Season mode và Single mode. Người chơi có thể bắt đầu Season với một võ sĩ có sẵn trong game hoặc tự mình tạo ra một đấu sĩ mới nhưng cần được tập luyện thường xuyên nhằm có khả năng đối đấu với những đối thủ sừng sỏ. Những hoạt động của một võ sĩ được mô phỏng như thật khi nhân vật có thể quyết định lên gặp manager để tổ chức các trận đấu hay cũng có thể nhận lời mời làm cộng sự cho một võ sĩ khác trong một trận đấu tag team. Ngoài các trận đấu diễn ra hàng tuần ở Smackdown và RAW, người chơi còn được tham gia các sự kiện lớn như Summerslam, No way out, Bad Blood… đó là các cơ hội rất tốt để bạn giành lấy những đai vô địch của WWE.

Các võ sĩ trong WWE 2006 được chia thành ba nhóm chính dựa trên ba trường phái chính: sức mạnh, nhanh nhạy và hỗn hợp (hai yếu tố đầu kết hợp lại). Các đấu sĩ thiên về sức mạnh sẽ có những cú đấm cực mạnh nhưng họ di chuyển rất chậm chạp, với trận đấu kéo dài thì nhanh mất sức. Ngược lại, các võ sĩ thuộc trường phái thứ hai thì dễ dàng tung ra những cú đánh chớp nhoáng nhưng uy lực khá yếu. Trường phái hỗn hợp được WWE liệt vào hàng "Hardcore" đáng gờm như Hogan, Legend Undertaker, The Rock, Mankind... thì đòi hỏi người chơi cần phải hoàn thành một số yêu cầu mới có được những võ sĩ đặc biệt này. 

Theo Yuke's, ngoài các trận đấu single, tag team, hell in cell... đã xuất hiện trong các loạt game WWE trước, WWE 2006 sẽ có kiểu đấu casket match được tạo ra bởi tay đô vật nổi tiếng Undertaker. Về mặt hình ảnh của game không có sự biến đổi nhiều ngoài việc các mô hình nhân vật được dựng hình kỹ hơn để không còn nhiều góc cạnh như trước nữa. Yuke's thông báo rằng, phần mở đầu của các đấu sĩ khi bước vào sàn đấu được làm ấn tượng với những hiệu ứng khói, lửa.

Nhiều khả năng WWE 2006 sẽ là phiên bản cuối cùng mà Yuke's làm cho PS2 nên toàn đội ngũ tâm huyết làm việc để tung một bản WWE tuyệt vời. Nếu như bạn đã phải tiếc hùi hụi khi không được chơi phiên bản WWE: Day Of Reckoning 2 vừa phát hành vào hôm 28/8 trên Gamecube thì WWE 2006 sẽ là món quà thay thế mà Yuke's dành tặng cho các fan PS2 hâm mộ.

Hệ máy: PS2 
Thể loại: Đối kháng
Phát hành: THQ
Phát triển: Yuke's
Ngày phát hành: Tháng 11/2005

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.