Tin giáo dục - khoa học

21/12/2005 22:42 GMT+7

- Ngày 16.12, Công ty VEDAN trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho "Quỹ học sinh nghèo hiếu học” của Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM. Đây là số tiền nằm trong chương trình khuyến mãi "Chung niềm vui, thêm nụ cười" dành cho những người may mắn rút thăm trúng thưởng lần thứ 1 do Công ty VEDAN tổ chức. (B.Thanh)

- Đại học quốc tế RMIT Việt Nam tổ chức ngày "Khám phá công nghệ thông tin tại RMIT Việt Nam", chính thức công bố chương trình "Máy tính xách tay cho sinh viên". Tham gia chương trình, SV sẽ được giảm giá đặc biệt từ những thương hiệu như Apple, HP, IMB, Toshiba, ACER và được giảm 600 USD tiền học phí khi sử dụng máy xách tay của mình tại giảng đường. Chương trình này nhằm khuyến khích SV trang bị máy tính xách tay để tự tạo ra một môi trường học tập linh hoạt. Ngoài ra, tại đây còn có cuộc triển lãm giới thiệu máy tính xách tay mới và đa dạng cùng những sản phẩm về công nghệ thông tin và kỹ thuật số như iPod, MP3, máy in, máy scan... (M.Q)

- Ngày 20.12.2005, Viện Dinh dưỡng tổ chức tập huấn hệ thống phòng khám tư vấn dinh dưỡng tại TP.HCM nhằm nâng cao kiến thức, thái độ và hành vi của cộng đồng về dinh dưỡng. Đây là một hoạt động mới của Chương trình phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em trong giai đoạn 2006 - 2010. Hoạt động này sẽ được triển khai tại 23 tỉnh với các nội dung chính là nâng cao chất lượng khám tư vấn dinh dưỡng của cán bộ y tế, triển khai chương trình phòng chống suy dinh dưỡng và trang bị các trang thiết bị cần thiết cho các phòng khám nhằm nâng cao chất lượng khám tư vấn cho trẻ em. (Mỹ Quyên)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.