P-2000 của Epson lưu trữ được 40 GB ảnh chụp trực tiếp

27/10/2004 09:33 GMT+7

P-2000 Multimedia Storage Viewer mới của Epson có ổ cứng 40 GB có thể sử dụng và lưu các hình ảnh từ các thẻ nhớ. Điều này có nghĩa người dùng không cần phải lo lắng về việc thẻ hết chỗ hoặc mang máy xách tay đi cùng, chỉ việc cho thẻ nhớ vào P-2000, chuyển các hình ảnh và bắt đầu chụp lại.

Mỗi khe cắm thẻ nhớ bên trong hỗ trợ CompactFlash Type I, Type II và các thẻ nhớ Secure Digital, bộ tiếp hợp phần ba lựa chọn hỗ trợ các thẻ bổ sung. P-2000 có màn hình 3,8 inch để xem ảnh JPEG. Năng lực 40 GB của nó đủ để lưu giữ khoảng 5 ngàn ảnh dạng thức RAW và 10 ngàn ảnh JPEG 5 Megapixel.

P-2000 hiển thị các hình ảnh lên đến 8,9 Megapixel và hỗ trợ các dạng thức file hình ảnh RAW, các file Video Motion-JPEG, MPEG-4 và các file audio AAC không được bảo vệ và MP3. Nó kết nối vào Mac hoặc PC sử dụng giao diện USB 2.0. Nó gồm bộ pin Lithium và gồm bộ tiếp hợp AC, cáp USB tốc độ cao...

Sản phẩm này sẽ được bán tại các cửa hàng vào tháng 11 năm nay với giá 499 đôla.

Thiết bị cầm tay được Seiko thiết kế nhằm giúp cho người sử dụng có thể gây ấn tượng với mọi người qua các ảnh kỹ thuật số được chọn lọc từ máy tính hoặc trực tiếp từ các thẻ nhớ nhanh sử dụng trong các máy ảnh thông dụng. P-2000 có lưu trữ lớn hơn và giao diện nhanh hơn cùng với khả năng chơi các file Video và âm nhạc.

Người sử dụng có thể Zoom và xoay các hình ảnh, tạo slideshow với âm nhạc và chia sẻ các hình ảnh trên NTSC hoặc màn hình vô tuyến PAL, Monitor hoặc máy chiếu sử dụng cáp phần ba tuỳ chọn. Máy còn cho phép in trực tiếp vào các máy in Epson được hỗ trợ. Được biết P-2000 hỗ trợ công nghệ PRINT Image Matching II và Exif 2.2.

(Theo Ptic.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.