Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nam Olympic 2020: Ấn tượng Nhật Bản, Hàn Quốc

Kim Chao
Kim Chao
28/07/2021 20:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Lượt đấu cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 vừa kết thúc đêm 28.7 đã xác định được 8 đội bóng lọt vào tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 31.7 (theo giờ VN).
ĐKVĐ Brazil sau trận hòa 1-1 với Ả Rập Xê Út đã giành ngôi đầu bảng D sẽ đụng độ với Ai Cập ở tứ kết. Ai Cập là đội bóng đoạt vé ngoạn mục nhất vòng bảng khi từ vị trí chót bảng C, họ đã giành chiến thắng 2-0 trước Úc qua đó đoạt vị trí nhì bảng này để có được tấm vé chơi ở tứ kết.
Bờ Biển Ngà sau trận hòa chật vật 1-1 trước Đức đã loại đối thủ đồng thời đứng nhì bảng D. Tuy nhiên họ sẽ đụng phải "hòn đá tảng" Tây Ban Nha ở tứ kết trong trận đấu đầu tiên. Tây Ban Nha với 6 cầu thủ dự EURO 2020 cũng rất khó khăn khi bị Argentina thủ hòa ở lượt cuối, tuy nhiên cuối cùng họ cũng giành ngôi đầu bảng một cách chắc chắn đồng thời "đuổi" đối thủ về nước ngay vòng bảng. 
Đại diện thứ 2 của châu Á là Hàn Quốc đã có chiến thắng vang dội 6-0 trước Honduras để nắm ngôi đầu bảng B. Đối thủ của họ ở tứ kết là Mexico, đội bóng có chiến thắng 3-0 trước Nam Phi ở lượt trận cuối để giành vị trí thứ 2 của bảng A.
Trận tứ kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Nhật Bản New Zealand. Đội bóng chủ nhà đã có chiến thắng vang dội 4-0 trước Pháp ở lượt đấu cuối cùng qua đó đứng đầu bảng A một cách hiên ngang. Họ cũng là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận vòng bảng. Với New Zealand, việc thủ hòa 0-0 với Rumani ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng đã giúp họ có được vị trí thứ 2 bảng B để vào chơi ở tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.