Góc công nghệ số 48

16/12/2010 14:46 GMT+7

(TNO) Chương trình Góc công nghệ số 48 của Thanh Niên Online tiếp tục đem đến cho bạn đọc thông tin về các sản phẩm công nghệ mới được trình làng trong tuần qua, và nhiều thông tin thời sự đáng chú ý. Cụ thể:

* Điểm lại các Tin tức nổi bật đáng chú ý trong tuần như:

- Tương lai của công nghệ tương tác màn hình.

- Làm mô hình 3D từ ảnh thông thường.

- Microsoft triển khai tính năng bảo vệ người dùng.

- Robot xoa bóp.

- Laptop đầu tiên chạy Chrome OS.

- Office Web mở rộng đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ.

* Google tiếp tục cho ra chiếc điện thoại Nexus thứ 2 của mình với tên gọi Nexus S. Trong mục Sản phẩm mới, hãy cùng có cái nhìn cận cảnh thiết bị này.

* Công ty chuyên về game trên mạng xã hội Zynga trong tuần qua đã tung ra game mới mang tên CityVille. Chỉ trong vòng 8 ngày, game này đã thu hút 6 triệu người chơi. Mục Tiêu điểm tuần này sẽ nói về câu chuyện thành công của Zynga đối với game CityVille.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn xuất các văn bản định dạng doc sang định dạng PDF một cách nhanh chóng với PDFReDirect, một tiện ích tích hợp trong chức năng in ấn của Microsoft Word.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình bên dưới.

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.