Lịch thi đấu UEFA Europa Conference League đêm nay 30.9: Harry Kane ở đâu?

Kim Chao
Kim Chao
30/09/2021 09:51 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng UEFA Europa Conference League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 1.10 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trong lần đầu tiên được tổ chức, UEFA Europa Conference League những tưởng sẽ là sân chơi riêng cho các đội bóng mạnh như Tottenham hay AS Roma nhưng cho đến hiện giờ, điều đó mới đúng một nửa khi AS Roma đá thăng hoa trong khi Tottenham chưa xứng danh một CLB lớn ở giải đấu hạng 3 của châu Âu này.
Tottenham (1 điểm) bước vào lượt đấu thứ 2 của bảng G khi tiếp đón NS Mura (0 điểm) vào rạng sáng mai trong bối cảnh không mấy vui. Đội bóng của London chơi khá tệ ở Ngoại hạng Anh khi thua liền 3 trận, họ cũng chỉ kiếm được trận hòa ở lượt ra quân bảng G trước Rennais. Xét về đẳng cấp, Tottenham hơn xa đối thủ đến từ Slovenia nhưng phong độ hiện tại của đội chủ nhà mới là điều HLV Santo và người hâm mộ lo lắng. Dù sao, một chiến thắng vẫn dễ nằm trong tầm tay Tottenham và tốt nhất Harry Kane nên ghi bàn trong trận đấu này nếu không muốn bị người hâm mộ tiếp tục tẩy chay sau những gì anh gây nên thất vọng ở đội bóng thành London.
Ngược lại, AS Roma lại nổi lên để trở thành ứng cử viên vô địch nặng ký nhất UEFA Europa Conference League sau chiến thắng vang dội 5-1 trước CSKA Sofia của Bulgaria ở lượt đấu ra quân. Thật ra AS Roma đã khoác lên mình diện mạo khác hẳn kể từ khi HLV Mourinho về nắm quyền và thi đấu thăng hoa tại Serie A. 
Đêm nay, AS Roma (3 điểm) được đánh giá là có trận đấu dễ dàng tại Ukraine khi gặp Zorya (0 điểm). Đội chủ nhà có đẳng cấp trung bình,  thua tan nát 1-3 ở trận ra quân trước Bodo Glimt nên khó tránh tiếp một thất bại nữa dù thi đấu tại "hang ổ" của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.