Lịch truyền hình trực tiếp bán kết Europa League rạng sáng 30.4: Bóng đá Anh nắm lợi thế lượt đi?

Kim Chao
Kim Chao
29/04/2021 07:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả bán kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng mai 30.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

M.U là gương mặt mới của Europa League khi họ mới chỉ một lần vô địch giải đấu này năm 2017 bởi "Quỷ đỏ" thường chơi ở đấu trường sang trọng hơn là Champions League. Nhưng giờ đây, khi bị rớt xuống từ vòng bảng giải đấu cao nhất châu Âu, M.U đã trở thành ứng cử viên cho chức vô địch và trận bán kết lượt đi này là cơ hội để họ cho người hâm mộ thấy điều đó.
Thắng AC Milan ở tứ kết, M.U đụng tiếp một CLB khác của Ý là AS Roma ở vòng bán kết này và ngay lập tức họ được đánh giá cao. Các vị khách đến từ Serie A đang có phong độ phập phù, lịch thi đấu dày đặc đã khiến AS Roma không thể kiếm nổi chiến thắng nào trong 4 trận đấu gần đây nên thật khó để nghĩ rằng họ có thể đứng vững tại Old Trafford trong trận bán kết lượt đi này.
Ở trận bán kết còn lại, đương kim á quân Arsenal phải hành quân đến Tây Ban Nha để gặp "người lạ" Villarreal. Đội chủ nhà là CLB duy nhất trong 4 đội vào bán  kết chưa từng vô địch giải đấu này nhưng Tây Ban Nha lại là nơi sở hữu nhiều chiếc cúp vô địch Europa League nhất (18, so với Anh và Ý chỉ có 9). Arsenal phải cẩn trọng ở trận lượt đi này bởi Villarreal là đội bóng toàn thắng tất cả các trận sân nhà ở Europa League mùa này. Đây có thể là trận đấu hấp dẫn hơn bởi cả hai chuộng chơi tấn công hơn phòng ngự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.