Lịch truyền hình trực tiếp Copa America rạng sáng mai 21.6: Đánh chiếm ngôi đầu của Brazil

Kim Chao
Kim Chao
20/06/2021 09:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Copa America 2021 diễn ra rạng sáng mai 21.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tận dụng đội chủ nhà Brazil (6 điểm) tạm nghỉ ở lượt thi đấu thứ 3 này, Colombia (4 điểm) có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng B nếu vượt qua Peru (0 điểm) ở trận đấu lúc 7 giờ sáng mai 21.6 (theo giờ VN). Tuy thi đấu chưa thành công sau 2 vòng đấu nhưng Colombia vẫn có được 4 điểm và chưa để lọt lưới lần nào. Hàng công của đội tuyển này thi đấu chưa thăng hoa nhưng sự chắc chắn vẫn đang hiện hữu trong đội hình của HLV Rueda. Lịch sử đối đầu chứng kiến tuyển Colombia bất bại trước Peru trong suốt 20 năm qua nên nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình muốn trong cuộc đối đầu với đội cuối bảng.
Ở trận đấu sớm hơn (lúc 4 giờ sáng), cơ hội vẫn còn đối với Ecuador (0 điểm) khi họ chỉ mới đá 1 trận và trước đối thủ Venezuela (1 điểm) đã đá 2 trận, các học trò của HLV Alfaro có nhiều cơ hội chiến thắng hơn sau những gì họ đã thể hiện ở trận thua Colombia 0-1 ở lượt đấu vừa rồi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.