Lịch truyền hình trực tiếp Serie A diễn ra đêm nay 23.5: AC Milan gặp khó

Kim Chao
Kim Chao
23/05/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng đấu cuối cùng Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 24.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

AC Milan (76 điểm) giờ đã tự làm khó mình sau trận hòa đáng thất vọng 0-0 trước Cagliari ở vòng đấu trước. Trận hòa đó đã khiến họ bước vào trận quyết đấu với Atalanta (78 điểm) ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải để hy vọng có được tấm vé dự Champions League mùa sau. Cái khó của Milan là họ không được phép hòa mà phải có 3 điểm trên sân đội bóng từng đánh bại mình 3-0 ở lượt đi. Atalanta cũng không muốn từ bỏ vị trí á quân với chiếc vé vào thẳng vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cái khó nữa của Milan là nếu không thắng, họ buộc phải chờ kết quả của hai đối thủ cạnh tranh Napoli và Juventus trong lượt đấu cùng giờ này.
Ở vị trí thứ 4 nhưng Napoli (76 điểm) lại thảnh thơi hơn bởi hai đội bóng xếp trên phải đấu với nhau và chính đoàn quân của HLV Gattuso hưởng lợi trong cuộc tiếp đón Verona (44 điểm), CLB chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu. Đội chủ sân San Paolo chỉ cần có 3 điểm sau trận đấu này là đương nhiên có suất tham dự Champions League mùa sau mà không cần quan tâm đến các kết quả khác.
Juventus (75 điểm) đã không còn quyền tự quyết trước vòng đấu cuối này. Dù Bologna không còn mục tiêu gì, cũng không phải là đối thủ xứng tầm của "Lão phu nhân" nhưng Ronaldo và các đồng đội dù có bỏ túi 3 điểm vẫn phải run rẩy ngóng AC Milan không thắng được Atalanta ở trận đấu cùng giờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.