Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 17.1: Nóng derby bóng đá Anh

Kim Chao
Kim Chao
17/01/2021 08:32 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 17.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Mọi trận đấu đều không được chú ý nữa bởi tâm điểm đã nằm  ở sân Anfield, nơi Liverpool (33 điểm) tiếp đón Manchester United (36 điểm) trong một trận đấu gay cấn vào loại bậc nhất thế giới.
Cách nay vài vòng đấu, Manchester United còn lận đận ở giữa bảng xếp hạng trong khi Liverpool ngồi ghế minh chủ như một kẻ bất khả chiến bại. Nhưng rồi chuỗi 11 trận bất bại kèm theo số điểm 29/33 đã khiến "Quỷ đỏ" lột xác và thăng tiến mạnh mẽ đến nổi các đối thủ không kịp nhận ra đã thấy đoàn quân của HLV Solskjaer ngồi chễm chệ ở ngôi đầu bảng đầy kinh ngạc. Trong khi đó, Liverpool lại thi đấu trầy trật, mất điểm một cách kỳ lạ và giờ họ đã lọt xuống vị trí thứ 3, sau cả Leicester City (thắng Southampton rạng sáng nay).
Với hiệu số cao hơn (+16 so với +10)), Liverpool có thể lấy lại ngôi đầu bảng trong tay Manchester United nếu giành chiến thắng trên sân nhà đêm nay như cách họ làm được trong 4 năm qua. Trong khoảng thời gian ấy,  Manchester United chỉ biết rời Anfield với vui lắm thì chỉ được 1 điểm. 
Giới chuyên môn đều đánh giá Liverpool cao hơn ở trận đấu này,  các nhà cược cũng vậy. Dù đội chủ nhà thiếu nhiều trụ cột nhưng các vị khách cũng chưa thể tìm  được một thủ lĩnh thật sự cho mình và khiến đội bóng thi đấu thiếu ổn định. Dù chiến thắng vẫn đến với "Quỷ đỏ" nhưng người hâm mộ vẫn không mấy yên tâm, đội bóng của họ vẫn chơi không chắc chắn và thiếu hẳn những bài tủ trong chiến thuật của ông Solskjaer.
Dù áp đặt được lối chơi của mình lên đối thủ nhưng Liverpool thời gian gần đây là mắc bệnh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn một cách thường xuyên. Họ không thể biến ưu thế khủng khiếp về mặt kiểm soát bóng, hiệu suất tấn công thành những cú sút chính xác và nếu không chỉnh lại thước ngắm, Liverpool sẽ bị đối phương dạy cho một bài học, trong trường hợp này là Manchester United.
Dù một chiến thắng chưa mang lại danh hiệu cho đội bóng nào cả nhưng chắc chắn đội bóng giành 3 điểm hôm nay sẽ mang bóng dáng của nhà vô địch và Manchester United trong một mùa giải chạm đến điều mà chỉ HLV Ferguson làm được cách nay 8 năm (đứng nhất bảng xếp hạng ở giai đoạn này) cũng phải cố gắng chứng tỏ mình hơn nữa.
Nếu trận đấu trên có kết quả hòa thì đó là tin vui cho hai đội bóng cũng thi đấu hôm nay là Tottenham (30 điểm) và Manchester City (32 điểm). Đội bóng của HLV Mourinho chỉ phải làm khách trên sân đội bét bảng Sheffield United nên hy vọng chiến thắng cao hơn đoàn quân của HLV Guardiola tiếp một Crystal Palace đầy thể lực và mưu mẹo. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Man xanh hẳn không muốn lép vế hơn người hàng xóm của mình đang gây ồn ào ở thành phố cảng Liverpool.

10 trận gặp nhau gần đây nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.