Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 18.1: Arsenal gặp đối thủ 'mềm'

Kim Chao
Kim Chao
18/01/2021 09:43 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 19.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Arsenal hiện mới chỉ có 24 điểm, số điểm chỉ đủ giúp họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Manchester United đến 13 điểm. Đối thủ của Arsenal vào rạng sáng mai là Newcastle còn tệ hơn khi 19 điểm với vị trí thứ 15. 
Cả hai CLB rõ ràng đang rất khát điểm để đạt được mục tiêu của riêng mình. Arsenal mùa bóng này bỗng chơi xuống dốc dù vẫn còn đó những chân sút thượng thặng. Aubameyang, Pepe, rồi Lacazette đã làm người hâm mộ của các "Pháo thủ" nhớ da diết những Giroud, Sanchez... Thế nên trước một đối thủ "vừa miệng" như Newcastle, Arsenal cần phải thể hiện đúng bản chất của mình để vươn lên cao hơn.
Arsenal đã toàn thắng trong 8 trận tiếp Newcastle gần đây nhất kể từ thất bại 0-1 cuối năm 2010. Chuỗi trận hơn 10 năm trắng tay khi đến sân Arsenal đã khiến cho Newcastle bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội chủ nhà trong cuộc đấu này. Các nhà cược tỏ ra hào phóng khi để Arsenal chấp rất nặng dù họ đang có phong độ không ổn định chút nào.
Trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Newcastle đều thua trận khi thi đấu xa nhà. Nên lần này Arsenal rất hy vọng có được chiến thắng thứ 8 của mùa giải để cải thiện vị trí của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.