Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 27.1: M.U kiếm điểm ở đội chót bảng

Kim Chao
Kim Chao
27/01/2021 11:59 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 28.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Dù bị mất chức vô địch lượt đi vào tay Manchester City (thắng West Brom 5-0 vào rạng sáng nay) nhưng M.U đang có khởi đầu như mơ ở giai đoạn lượt về. Manchester United (40 điểm) nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm trên sân đội bét bảng Sheffield United (5 điểm) vào rạng sáng mai bởi nhiều lý do. Đẳng cấp, nội lực, phong độ... tất cả đều đang nghiêng về phía M.U và nếu như họ không thắng được đối thủ này tại Old Trafford thì có thể xem là thất bại của thầy trò HLV Solskjaer. Các vị khách ngoài trận hòa với Brighton thì đều nhận thất bại nặng nề khi thi đấu xa nhà và đó chính là cơ hội để M.U đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ cùng thành phố.
Trận đấu đáng được chờ đợi khác là cuộc đối đầu giữa Chelsea (29 điểm) và Wolverhampton (22 điểm) bởi đội chủ nhà sau khi sa thải Lampard đã ngay lập tức ký hợp đồng với ông Tuchel, cựu HLV của PSGDortmund. Sự vắng mặt của Lampard sẽ mau chóng được quên đi nếu The Blues có chiến thắng ngon lành ở lượt đấu này dù biết đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.
Trận đấu cân tài cân sức nhất diễn ra ở Goodison Park khi Everton (32 điểm) tiếp Leicester City (38 điểm). Cả hai đều mon men tìm 1 chỗ trong top 4 và với những gì đã diễn ra, Leicester được đánh giá cao hơn dù họ phải thi đấu xa nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.