Lịch truyền hình trực tiếp tứ kết lượt về Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 15.4

Kim Chao
Kim Chao
14/04/2021 07:39 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu tại Cúp C1/Champions League diễn ra rạng sáng mai 15.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Không ai nói ra nhưng giới chuyên môn  có thể hiểu được Dortmund khó là ứng cử viên vô địch Champions League mùa giải này cho dù họ đã lọt đến tận tứ kết và có kết quả không mấy tệ trước trận lượt về. Thua Man City 1-2 tại Etihad, đại diện của Đức thậm chí còn rộng cửa lọt vào bán kết nếu họ không là... chính họ.
Chơi bóng đầy cống hiến, Dortmund vẫn chưa thể làm mưa làm gió ở Bundesliga với vị trí thứ 5 khá khiêm tốn. Đội bóng này cũng vất vả mới vượt qua được Valencia với tỷ số 5-4 ở vòng 1/8. Dù sở hữu tài năng trẻ Haaland nhưng những vệ tinh xung quanh anh có phong độ và đẳng cấp không đồng đều, chưa kể HLV  tạm quyền Edin Tardic cũng chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân ở đấu trường châu Âu. Vì thế khi đối đầu với HLV lão luyện của Guardiola, bất cứ đội bóng nào cũng có thể trở thành bại tướng chứ không riêng gì Dortmund. Lợi thế 2-1 của trận lượt đi là rất mong manh nên Man City buộc phải chơi chắc chắn để chờ đợi cơ hội. 
Ở trận đấu cùng giờ,  Liverpool trên sân nhà phải vượt khó trước đội bóng giàu kinh nghiệm Real Madrid với trận thua 1-3 ở lượt đi. Ghi 2 bàn không phải là nhiệm vụ khó đối với các học trò HLV Klopp nhưng giữ sạch lưới mới là vấn đề tối quan trọng với họ. Sân nhà Anfield đã chứng kiến nhiều thật bại của đoàn quân đỏ ở Ngoại hạng Anh nhưng hy vọng ở đấu trường châu Âu,  Liverpool lại biết cách lật ngược thế cờ để lọt vào bán kết mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.