Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo La Liga đêm nay 24.1: Barcelona vững bước

Kim Chao
Kim Chao
24/01/2021 10:42 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 25.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Với 3 trận thắng liên tục, Barcelona (34 điểm) đã khiến tên mình chưa bị gạch khỏi cuộc đua vô địch La Liga mùa này dù ít hơn đội đầu bảng Atletico Madrid đến 10 điểm. Phong độ hiện tại của Messi và các đồng đội đã giúp người hâm mộ yên tâm hơn về những bước đi chậm mà chắc của Barca mùa này, không giống như những trận thắng như chẻ tre trong quá khứ. Elche (17 điểm) đang ngụp lặn trong nhóm xuống hạng nên rất khó cho đội  chủ nhà đứng vững được trước gã khổng lồ xứ Catalan. 
Ngay sau đó là một trận đấu nảy lửa giữa đội đầu bảng Atletico Madrid (44 điểm) với "anh hùng mạt vận" Valencia (20 điểm). Dù thi đấu không còn hay ở mùa bóng này bởi đội hình bị bán đi  quá nhiều nhưng Valencia vẫn là một đối thủ đáng gờm trong big 4 ở La Liga. Việc thắng Real, thủ hòa với Barcelona và thua sát nút Atletico đã khiến Valencia vẫn nhận được sự nể trọng ở Tây Ban Nha dù họ hay mất điểm trước các đội yếu hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.