Đánh cả công an

08/12/2007 00:02 GMT+7

Ngày 7.12, Công an H.Cần Giờ (TP.HCM) đã điều tra vụ một cán bộ công an bị đánh trong lúc làm nhiệm vụ. Trước đó, Công an xã Long Hòa nhận được tin báo tại ấp Hòa Hiệp xảy ra một vụ gây rối trật tự công cộng.

Khi công an đến giải quyết thì bị Hồ Văn Đứng (46 tuổi) tấn công gây thương tích. (Thanh Hồng)

* Người chồng mất nhân tính

Ngày 7.12, Công an H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết ông Bùi Văn Em (53 tuổi, ngụ H.Nhơn Trạch) đã ra đầu thú và khai nhận hành vi giết người. Trước đó, Em đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là H.H (51 tuổi). Em đánh vợ cho đến chết, sau đó bỏ vào bao bố, ném xuống một con suối gần đó rồi bỏ trốn. Hiện xác nạn nhân đã được tìm thấy. (Huy Hoàng)

* Quá liều!
 Sáng qua 7.12, Công an H.Cần  Giuộc (tỉnh Long An) bắt khẩn cấp Đặng Hoàng Khanh (25 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Trường Bình, H.Cần Giuộc) về hành vi trộm cắp tài sản. Chiều 4.12, CSGT phát hiện Khanh chạy xe quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm nên quyết định lập biên bản xử lý, Khanh không chấp hành ký vào biên bản. Xe máy của Khanh bị công an đưa về tạm giữ. Đến tối, khi đột nhập vào để lấy cắp xe và một nón bảo hiểm thì Khanh bị phát hiện.

Lâm Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.